Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Brest vs Le Havre 21h00 ngày 3/3 (VĐQG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brest vs Le Havre thuộc giải VĐQG Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Brest vs Le Havre

Brest vs Le Havre
Brest vs Le Havre

Brest bước vào 90 phút sân nhà tiếp Le Havre với vị trí thứ 2 BXH Ligue 1 và chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng bất bại 12 vòng đấu liên tiếp kể từ tháng 11 năm ngoái. Cạnh tranh chức vô địch với PSG có thể quá sức với “Les Pirates” nhưng giữ mình trong Top 3 để lần đầu tiên giành suất dự Champions League thì hoàn toàn trong khả năng thầy trò HLV Eric Roy.

Sau 23 vòng đấu, Brest giành tới 43 từ 12 chiến thắng, 7 kết quả hòa và chỉ 4 thất bại. Với 34 pha lập công, hàng công của Brest không thể so sánh với PSG (54) hay Monaco (44) nhưng nền tảng cho sự thăng tiến vượt bậc của CLB này chính là hiệu suất phòng ngự cực tốt. Trừ Nice (15 bàn thua) không đội bóng nào thủng lưới ít hơn Brest (18) kể từ đầu mùa.

Bài test dành cho Brest ở vòng 24 tối mai, Le Havre, rõ ràng không phải thách thức quá lớn đối với thầy trò Eric Roy, nhất là khi họ được chơi sân nhà Stade Francis-Le Ble. Tại sào huyệt của mình, Brest thắng 5 (và hòa 2) trong 7 trận gần nhất. Trừ PSG (thắng 3-2 hồi cuối tháng Mười) không CLB nào rời Stade Francis-Le Ble với 3 điểm.

Le Havre, trong khi đó, đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất kể từ đầu mùa với 4 thất bại liên tiếp và 6 trận gần nhất không biết đến chiến thắng. Sẽ là cú sốc “ siêu to khổng lồ” nếu Le Havre có điểm trước Brest siêu ổn định, tại một sân đấu mà họ toàn thua trắng trong cả 3 lần làm khách gần đây. Chủ nhà tất thắng!

  • Lựa chọn: Brest

Nhận định hiệp 1 Brest vs Le Havre

Brest giữ sạch lưới 45 phút đầu 11/12 vòng đấu Ligue 1 gần nhất. 4 trận sân nhà vừa qua (tính mọi đấu trường) của CLB này tỉ số hiệp 1 đều là 0-0. Về phần Le Havre, 4 trận mới đây đội bóng của HLV Luka Elsner không một lần “nổ súng” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Không-bàn-thắng có lẽ là khả năng dễ xảy ra nhất ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Brest vs Le Havre

6 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 đội tại sào huyệt Brest, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. 5 trận trong số đó, CLB chủ sân Stade Francis-Le Ble không phải nhận bàn thua. Brest hiện cũng đang sở hữu chuỗi 5 trận sân nhà liên tiếp giữ sạch lưới, trong khi với 11 bàn thắng Le Havre đang là 1 trong số những hàng công tệ nhất trên sân khách.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Brest vs Le Havre: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Brest vs Le Havre 21h00 ngày 33 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Brest vs Le Havre

Thành tích gần đây

Nhận định Brest vs Le Havre 21h00 ngày 33 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của Brest
Nhận định Brest vs Le Havre 21h00 ngày 33 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của Le Havre

Đội hình dự kiến

  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Lees-Melou, Martin; Pereira Lage, Camara, Del Castillo; Satriano
  • Le Havre: Desmas; Salmier, Sangante, Lloris; Casimir, Kuzyaev, Toure, Nego; Sabbi, Alioui, Bayo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X