Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Laval 02h00 ngày 18/3 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 17/03/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brest vs Laval lúc 02h00 ngày 18/3 (Vòng 30 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Với việc Lens và Riems đại chiến vòng này, thời cơ để Brest tái chiếm ngôi đâu lại đến lớn hơn bao giờ hết. Nhất là khi đối thủ của thầy trò Jean-Marc Furlan chỉ là Laval đang vật lộn ở nhóm bét bảng.
Nhan dinh Brest vs Laval 02h00 ngay 183 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Brest vs Laval


Sau 29 vòng đã đấu, Laval mới giành 26 điểm, bằng điểm với Tours và đồng chia nhau hai vị trí cuối bảng. Cơ hội cho đoàn quân của Marco Simone thoát khỏi vũng lầy, trụ lại với giải hạng Hai Pháp vẫn còn khá nhiều (kém Auxerre 3 điểm cho vị trí an toàn), chí ít trong 8 vòng còn lại.

Tuy nhiên, việc không thắng 8 trận qua, thắng duy nhất 1/14 trận gần nhất ở Ligue 2, khiến con đường hướng đến mục tiêu trụ hạng của Laval ngày một khó khăn. Trong đó, trận hòa 0-0 mới đây với Auxerre đã giúp “Les Tangos” cán mốc “kỷ lục buồn” khi ẵm danh hiệu “Vua hòa” – 14 trận, nhiều nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Đụng độ Brest – CLB đang đua vô địch rất gay cấn, muốn thắng lắm, song với “khuôn mặt đáng thương” như vậy, quá khó để hy vọng các vị khách làm nên chuyện tại Francis-Le Blé đêm 17/3.

Khi ấy, chuỗi trận không thắng sân khách của Laval có thể nâng lên thành 12/14 trận. Nên nhớ rằng, Brest đang rất khát điểm để trở lại ngai vàng sau khi để Reims và Lens vượt lên.

Phần lớn thời gian mùa giải ngự trên ngôi vị số 1, nhưng với 5 trận chỉ kiếm được 4 điểm, đội quân do Jean-Marc Furlan làm thuyền trưởng đã phải trả cái giá rất đắt. Giờ đây với vị trí thứ 3, cùng có 49 điểm như Reims và Lens (kém chỉ số phụ), không còn cách nào khác, Brest phải tìm cách cắt đứt chuỗi 3 trận không thắng để vực dậy tinh thần, niềm tin và quan trọng nhất gây áp lực cho hai CLB phía trên.

Laval là một thử thách nhẹ nhàng rất thích hợp cho Brest giải cơn sầu, đội không thắng cả 8 lần mang quân đến Stade Francis-Le Blé trong quá khứ (thua 4). Hơn nữa, với sự chênh lệch một trời một vực hiện tại, để giải quyết con mồi này hẳn không quá khó cho đội bóng phía Tây bắc nước Pháp.

Ở một diễn biến khác, vòng 30 chứng kiến trận đại chiến giữa hai đội đầu bảng Reims – Lens. Kết quả có ra sao đi chăng nữa, lợi thế vẫn là rất lớn cho Brest tranh thủ bứt lên. Ngoài ra, sau vòng đấu nhẹ này, SB 29 sẽ có chuyến làm khách rất khó tới sân của Lens ngày 1/4.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X