Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Ajaccio 2h00 ngày 13/1 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Sáu 12/01/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brest vs Ajaccio lúc 2h00 ngày 13/1 (Vòng 20 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brest vs Ajaccio 2h00 ngay 131 (Hang 2 Phap) hinh anh
Brest vs Ajaccio
Nhận định Brest vs Ajaccio: 2-3


Ajaccio vốn có một vị trí hết sức vững chắc trong top 3, nhưng chuỗi trận thua liên tiếp đã khiến cách biệt giữa họ và nhóm bám đuổi đã bị thu hẹp lại bằng 0 điểm. Với việc chỉ xếp trên do có hiệu số tốt hơn, Ajaccio cần giành tối đa điểm số trong các trận cầu 6 điểm với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vé lên hạng như Brest.

Brest đã có giai đoạn thi đấu hết sức thăng hoa trước dịp nghỉ đông. Họ chỉ phải gặp những đối thủ không quá mạnh như Sochaux, Clermont, Bourg-en-Bresse hay Quevilly Rouen. Kết quả là họ giành tới 4 chiến thắng liên tiếp, bất kể sân khách hay sân nhà. Trong giai đoạn đó, tuyến trên đã để lại ấn tượng khá sâu đậm với 10 bàn thắng. Ấn tượng hơn khi chỉ có Charbonnier là cầu thủ duy nhất ghi nhiều hơn 1 bàn. 10 pha lập công đến từ 9 cái tên khác nhau có lẽ là đủ để cho thấy sự đa dạng mà Brest đang tạo ra. Lúc này, Brest là 1 trong 4 đội bóng có chung số điểm 34, nhưng họ phải chấp nhận xếp thứ năm khi chỉ có hiệu số là +7. Khác với Paris xếp dưới là đội bóng có lối chơi chắc chắn, Brest luôn sẵn sàng chơi đôi công với mọi đối thủ. Bằng chứng là họ đã ghi tới 29 bàn mùa giải này, chỉ kém 4 đội bóng khác ở Ligue 2. Tuy nhiên, họ cũng đã để lọt lưới tới 22 bàn thua.

Nói về khả năng tấn công, Ajaccio có lẽ cũng chẳng ngán ai. Họ chính là 1 trong 4 đội bóng ghi bàn nhiều hơn Brest mùa giải này với 30 lần xé lưới đối thủ. Tuy nhiên, đã có lúc họ thể hiện sự lơ là ở khâu phòng thủ. Sau khi trải qua chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, Ajaccio trải qua chuỗi 5 trận liên tục toàn hoà và thua kể từ vòng 13, cụ thể là 3 thất bại và 2 trận hoà. Dẫu vậy, chuỗi ngày không vui cũng qua, khi họ lần lượt đánh bại Le Harve và Auxerre. Giành chiến thắng trước một đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác cho vé lên hạng là Brest có lẽ sẽ giúp họ giảm bớt một đối thủ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X