Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Ajaccio 02h00 ngày 4/3 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 03/03/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brest vs Ajaccio lúc 02h00 ngày 4/3 (Vòng 28 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chiến thắng trước kẻ dưới cơ Ajaccio tại vòng 28 tới sẽ là dịp để Brest tái khẳng định ngôi đầu Ligue 2 mùa này khó thoát khỏi tầm tay của họ, mà còn là lúc thầy trò Jean-Marc Furlan phân định thắng thua với đối thủ trong “hiệp hai” mùa giải.
Nhan dinh Brest vs Ajaccio 02h00 ngay 43 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Brest vs Ajaccio


Có bàn mở tỷ số từ khá sớm do công của Battocchio, nhưng đội đầu bảng Brest lại không thể giữ vững được thành quả của mình. Chủ động chơi chắc, nhường thế trận cho đối thủ, cuối cùng các học trò của Marc Furlan đã phải trả giá vì tính toán ấy. Chavarría là người trừng phạt đối thủ và đó cũng là pha làm bàn cuối cùng của trận đấu. Bất lực trên sân của Reims, Brest lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với chính Reims, và bứt lên trong cuộc đua vô địch năm nay.

Điều đáng nói, đó đã là trận thứ 3/4 trận gần nhất Brest để mất điểm ở giải hạng Hai Pháp. Chỉ giành vỏn vẹn 5/12 điểm, may sao các ứng viên khác như Lens, Amiens, Strasbourg hay Reims đều rơi vào tình trạng tương tự. Cách biệt hiện tại với nhóm bám đuổi đang là 6 điểm.

Trở lại sân nhà, Brest hạ quyết tâm phải khuất phục Ajaccio (từng cầm chân Brest 1-1 ở lượt đi) để tìm lại hình ảnh chiến thắng quen thuộc. Tuy nhiên, CLB từng có 4 lần góp mặt ở Ligue 1 trong lịch sử cần phải cảnh giác với một dạng khác của Clermont, Auxerre cách đây chưa lâu.

Cũng chỉ có 1 trận thắng trong 4 trận gần nhất như Brest, nhưng Ajaccio ở vào tình cảnh khác hẳn so với đội chủ sân Stade Francis-Le Blé. Sau 27 vòng đã đấu, đàn Gấu mới có 34 điểm, đứng thứ 13. Đang hơn Auxerre (đội có nguy cơ xuống hạng), song chưa thể khẳng định tấm vé trụ hạng nằm chắc trong tay đoàn quân của Olivier Pantaloni.

Nên nhớ, lịch thi đấu trong 6 vòng đấu tới của Ajaccio ngoài Brest có Reims, Lens, Strasbourg nằm trong cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó, Laval – đội đang rất khát điểm cho cuộc đua vô địch sẵn sàng cướp điểm từ tay “The Bear”. 5/6 đối thủ nguy hiểm, và cũng là lúc mà Ajaccio cần phải suy nghĩ đến kết cục mùa bóng của mình. Nếu mất nhiều điểm, trong khi các đối thủ khởi sắc, biết đâu vực thẳm sẽ chôn vùi đại diện đến từ đảo Corsica.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X