Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brescia vs Vicenza 01h30 ngày 26/10 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Ba 25/10/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Brescia vs Vicenza lúc 01h30 ngày 26/10 (Vòng 11 giải Serie B Hạng 2 Italia 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù cách nhau đến 6 bậc trên BXH tuy nhiên xét một cách khách quan trên mọi phương diện, Brescia và Vicenza cũng chỉ được đánh giá là “ngang cơ” ở thời điểm hiện tại. Hơn thế nữa, việc 2 đội bóng này đang khá gần với nhóm cầm đèn đỏ cũng khiến tính chất cuộc đối đầu của Brescia và Vicenza ở vòng 11 trở nên khá căng thẳng khi đội thua nhiều khả năng sẽ rơi xuống “vùng nguy hiểm”.
Nhan dinh Brescia vs Vicenza 01h30 ngay 2610 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
Brescia vs Vicenza

4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, rõ ràng tham vọng ở mùa này của Brescia đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khoảng thời gian dài thi đấu bết bát của đội bóng này. Chỉ hơn nhóm xuống hạng số điểm bằng đúng 1 trận thắng, áp lực 3 điểm ở vòng đấu tiếp theo đang đè nặng lên đội chủ sân Stadio Mario Rigamonti.

Mặc dù vậy, đây cũng mới chỉ là những trận đầu tiên của mùa giải mới, vì thế nếu có thất bại và rơi xuống phía cuối bảng cũng chưa phải một “thảm họa” với Brescia nhưng điều quan trọng là đội bóng này cần phải sớm thi đấu với đúng phong độ của mình để hướng đến một mùa giải thành công. Tiếp đón đối thủ không quá mạnh Vicenza trên sân nhà, đây có thể xem là cơ hội rất tốt để Brescia chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng của mình khi đội khách cũng đang thi đấu không hề ổn định. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại nhiều khả năng Brescia sẽ có 90 phút rất khó khăn trước đối thủ dù có được lợi thế sân nhà.

Về phía Vicenza, đội bóng này đã cải thiện được rất nhiều thành tích trong thời gian gần đây, bằng chứng là việc họ đã kiếm được 5 điểm trong 3 trận bất bại liên tiếp gần đây. Dù vẫn chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm nhưng rõ ràng đây là một tín hiệu mừng đối với Vicenza trong giai đoạn đội bóng này cần điểm nhất để thoát khỏi vị trí xuống hạng.

Tất nhiên, nếu như đội bóng này muốn hướng đến một vị trí cao hơn trên BXH mùa này, không những họ cần phải duy trì phong độ ở thời điểm hiện tại mà còn cần thi đấu tốt hơn thế. Với sự tự tin đang dần trở lại, Vicenza là có chuyến làm khách trên sân của đội chủ nhà Brescia đang chơi rất thiếu hiệu quả ở vòng 11. Do vậy, dù là đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhưng 3 điểm không phải nhiệm vụ “bất khả thi” với họ ở chuyến làm khách này.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com


► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X