Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brescia vs Ascoli 2h30 ngày 29/12 (Hạng 2 Italia 2017/18)

Thứ Năm 28/12/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brescia vs Ascoli lúc 2h30 ngày 29/12 (Vòng 21 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brescia vs Ascoli 2h30 ngay 2912 (Hang 2 Italia 201718) hinh anh
Brescia vs Ascoli
Nhận định Brescia vs Ascoli: 1-1

Ascoli vẫn đang xếp bét bảng tại Serie B, nhưng tình hình đã khả quan hơn rất nhiều khi họ liên tục giành điểm thông qua những trận hoà. Những điểm số quý giá đã đưa họ tới gần hơn với khu vực an toàn. Trong khi đó, Brescia cũng giành được kết quả đáng khen trong giai đoạn lịch thi đấu khó khăn vừa qua, nhưng họ không thể hoà thêm nếu muốn tránh xa cuộc chiến xuống hạng.

Brescia vừa mới trải qua một giai đoạn không mấy dễ dàng khi phải gặp những đội bóng đá xếp trên trong cả 4 vòng đấu gần đây nhất. Tuy nhiên, kết quả thu về khá là ổn với 1 chiến thắng và hai trận hoà, và họ chỉ chịu thua mỗi Frosinone đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy Thế là chưa đủ để giúp họ đứng cao hơn vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và tạo ra cách biệt lớn hơn 2 điểm so với nhóm 3 đội cuối bảng. Trận thắng trước Salernitana đầu tháng 12 là trận thắng duy nhất trong 8 vòng đấu gần đây nhất, và đó cũng là lần duy nhất họ ghi nhiều hơn 1 bàn trong giai đoạn đó. Đồng thời, trận gặp Salernitana cũng là trận đấu duy nhất mà Brescia không để thủng lưới. Đây có thể sẽ là tin vui với Ascoli, đội bóng đang rất khát điểm với mục tiêu thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Ascoli đang đứng ở dưới đáy bảng xếp hạng với 17 điểm có được. Quỹ điểm của đội bóng sọc đen trắng đã tăng lên đáng kể sau 5 vòng đấu gần đây nhất. Họ đã giành kết quả hoà ở 4 trong 5 trận đấu gần đây nhất. Đó là sự tiến bộ đáng kể so với giai đoạn 4 thất bại liên tiếp trước đó. Số bàn thua đã được hạn chế đáng kể. Ascoli không để cho Cremonese ghi bàn, trước khi nhận trung bình mỗi trận chỉ một bàn thua duy nhất. Tuy nhiên, tuyến dưới của họ sẽ thủng một lỗ lớn khi hậu vệ Emanuele Padella bị treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận đấu với Pescara ở vòng đấu trước.

Theo nhandinhbongda.com


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X