Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Wolves (02h30 ngày 28/12): Khó hạ “bầy sói”

Thứ Ba 26/12/2023 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford đang sở hữu phong độ bất ổn ở thời điểm hiện tại. Vì thế, dù có lợi thế sân nhà nhưng đoàn quân của Thomas Frank chưa chắc giành lấy được 3 điểm trọn vẹn từ tay của Wolves.

Nhận định trận đấu Brentford vs Wolves

Vì Man City phải tham dự Club World Cup, Brentford đã được trao tới 10 ngày nghỉ sau trận thua Aston Villa trên sân nhà. Thất bại đó khiến cho Brentford nối dài chuỗi trận thua liên tiếp ở Premier League lên con số 3. Đây là chuỗi trận tệ nhất mà Brentford trải qua kể từ tháng 4.

Nhận định Brentford vs Wolves (02h30 ngày 2812) Khó hạ “bầy sói” 1
Brentford sa sút trong giai đoạn gần đây

Brentford đã có những sự sa sút đáng kể trong giai đoạn gần đây. “Bầy ong” để thua tới 5 trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Giai đoạn sa sút này kéo Brentford tới gần nhóm cầm đèn đỏ hơn.

Hiện tại, Brentford đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới vị trí cầm đèn đỏ của Luton bây giờ chỉ còn là 7 điểm. Dĩ nhiên đây vẫn là một khoảng cách an toàn nhưng nó đủ để Brentford phải bừng tỉnh và thi đấu cảnh giác hơn trong giai đoạn sắp tới.

Sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Ivan Toney đẩy áp lực ghi bàn lên vai của Bryan Mbeumo. Ngoài chân sút người Cameroon, không có cầu thủ nào khác của Brentford chạm được mốc 3 bàn. Cũng vì vậy mà khi Mbeumo gặp chấn thương gần đây, Brentford gặp phải vô vàn khó khăn.

Ở trận đấu tới, tiền vệ sáng tạo Mathias Jensen của Forest cũng vắng mặt. Điều đó càng khiến cho Brentford khó tìm kiếm bàn thắng. Rico Henry và Ben Mee là những sự vắng mặt đáng tiếc ở hàng phòng ngự. Điều này càng khiến cho Brentford trở nên mong manh hơn khi đối thủ của họ là Wolves vừa có một trận thắng đầy tích cực trước Chelsea.

Nhận định Brentford vs Wolves (02h30 ngày 2812) Khó hạ “bầy sói” 2
Wolves đánh bại Chelsea ở vòng đấu trước

Thầy trò Gary O’Neil đè bẹp Chelsea một cách dễ dàng với tỉ số 2-1 tại sân Molineux. Và The Blues đã là ông lớn thứ 3 phải chịu ngã ngựa trên sân của Wolves mùa này. Trước đó, Man City và Tottenham cũng phải trắng tay rời khỏi Molineux với cùng tỉ số 2-1.

Hồi đầu mùa, Wolves bị đánh giá là đội có nguy cơ xuống hạng cao nhất vì ít đầu tư và HLV Julen Lopetegui ra đi ngay trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên, giờ thì những nhận định đó đã trôi vào dĩ vãng với thành tích đáng nể của “bầy sói”.

Thầy trò Gary O’Neil đã bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 10 điểm. Họ đang có bằng điểm với đội xếp thứ 10 là Chelsea và chỉ chịu xếp dưới vì thua kém về hiệu số. Có thể nói rằng Wolves sẵn sàng vươn lên cạnh tranh một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng thay vì chỉ lo lắng về cuộc đua trụ hạng vào thời điểm này.

Dù vậy, cải thiện thành tích sân khách sẽ là một yếu tố mà Wolves cần phải làm. Họ đang ở trong chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên sân khách. Và làm khách trên sân của một Brentford đang sa sút là cơ hội tốt để Wolves chặn đứng chuỗi thua.

Tình hình lực lượng của Wolves lúc này cũng tốt hơn hẳn Brentford. Không có cầu thủ nào của Wolves chắc chắn vắng mặt ở trận đấu tới. Trung vệ kỳ cựu Craig Dawson có thể trở lại để gia tăng thêm chất thép cho hàng thủ. Ngoài ra, tiền đạo chủ lực Pedro Neto cũng có thể góp mặt từ băng ghế dự bị, trong bối cảnh Matheus Cunha đang tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 3 trận gần đây.

Nhận định đặc biệt Brentford vs Wolves

Wolves không thua: Ở trận đấu tới, Wolves bị đánh giá thấp hơn Brentford tương đối nhiều. Mặc dù vậy, có những lý do để tin tưởng Wolves không thua tại Gtech Community. Cả 3 cầu thủ tấn công của Wolves là Cunha, Sarabia và Hwang đều đang đạt phong độ cao. Ngược lại, hàng thủ Brentford vô cùng chắp vá nên khó có thể giữ sạch lưới. Hàng công của Brentford cũng đã mất Bryan Mbeumo nên chắc chắn cũng gặp vấn đề. Vì vậy, nên tin tưởng vào một kết quả tốt cho Wolves ở trận đấu này.

Wolves không thua hiệp một: 3 trong số 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đã có tỉ số hòa trong hiệp một. Brentford cũng hòa ở 5/9 trận sân nhà gần nhất trong hiệp một. Trong khi đó, Wolves hòa 6 trong 9 trận sân khách trong hiệp một mùa này. Có thể hiệp một ở trận đấu tới cũng khép lại với tỉ số hòa.

Dự đoán kết quả Brentford vs Wolves: 1-1

Thông tin xung quanh trận Brentford vs Wolves

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Wolves ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brentford vs Wolves
  • Brentford: Ben Mee và Frank Onyeka đều bị treo giò. Có 7 cầu thủ khác của Brentford chấn thương.
  • Wolves: Joe Hodge chấn thương nhưng sẽ có cơ hội để Pedro Neto, Jean-Ricner Bellegarde và Craig Dawson trở lại.

- Wolves không thua trong 3 trận gần nhất đối đầu Brentford.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Brentford thua liền 3 trận gần đây, thủng lưới 7 trận liên tiếp.

- 5/7 trận gần nhất của Brentford có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/10 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Wolves thủng lưới trước ở 8/10 trận gần đây.

- Thomas Frank thắng 1 hòa 1 và chưa từng thua khi đối đầu với Gary O’Neil.

- Tỷ lệ thắng của Brentford ở trận này trội hơn hẳn, đạt mức 52%.

- Trọng tài Andy Madley rút ra trung bình 0,12 thẻ đỏ và 3,41 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Wolves

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Wolves (02h30 ngày 2812) Khó hạ “bầy sói” 3
Đội hình dự kiến Brentford vs Wolves

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X