Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Southampton 21h00 ngày 31/8 (Premier League 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford có khởi đầu mùa giải này tương đối ổn trong khi Southampton đã để thua 2 trận liên tiếp. Rất có thể “Bầy ong” sẽ giành được chiến thắng ở trận đối đầu này.

Nhận định bóng đá hôm nay Brentford vs Southampton

Brentford kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 16. Đây là thứ hạng tệ nhất của đội bóng này kể từ khi trở lại Premier League. Dù thế, vị trí của Brentford thực ra cũng rất an toàn với 13 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Ở mùa giải này, Brentford khởi đầu rất hứa hẹn khi đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-1 trong trận ra quân. Dù vậy, thầy trò Thomas Frank đã phải đón nhận thất bại khi đụng độ Liverpool tại Anfield ở vòng 2.

Nhận định Brentford vs Southampton 21h00 ngày 318 (Premier League 202425) 1
Brentford mới để thua Liverpool ở vòng đấu trước

Phong độ tổng thể của Brentford trong thời gian qua là không thực sự tốt. Họ chỉ thắng được 4 trong 17 trận gần nhất ở Premier League, đón nhận 8 thất bại. Cũng trong giai đoạn này, Brentford chỉ thắng 2 trong 9 trận sân nhà gần nhất. Vì vậy, họ sẽ phải nỗ lực hết sức mới có thể đánh bại được Southampton ở trận đấu tới dù được chơi trên sân nhà Gtech Community.

Ở mùa giải năm nay, Southampton đang thể hiện vô cùng thất vọng. Họ để thua Newcastle trong ngày ra quân dù được chơi hơn người từ sớm. Đến vòng đấu thứ 2, Southampton lại để thua Nottingham Forest với cùng tỉ số 0-1.

Nhận định Brentford vs Southampton 21h00 ngày 318 (Premier League 202425) 2
Southampton đã thua cả 2 trận ở mùa giải này

Dù vậy, chuỗi trận ngán ngẩm này đã tạm được Southampton ngắt lại khi đánh bại Cardiff với tỉ số 5-3 ở vòng 2 League Cup. Nhưng đây là trận đấu mà HLV Russell Martin quyết định xoay tua đội hình mạnh mẽ nên các cầu thủ đá chính của Soton không có dịp giải tỏa.

Phong độ của Southampton trên sân khách trong thời gian gần đây tương đối tốt. Họ chỉ thua 2 trong 8 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường, thu về 5 chiến thắng. Tuy vậy, thử thách ở trận đấu tới chắc chắn là vô cùng khó khăn với Soton.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Brentford vs Southampton sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 31/8.

Nhận định đặc biệt Brentford vs Southampton

  • Brentford chiến thắng: Ở trận đấu này, Brentford đang được đánh giá cao hơn Southampton rất nhiều. Thành tích đối đầu của Brentford trước Soton trong thời gian gần đây rất tốt, với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Brentford cũng chỉ thua 2 trong 10 trận gần nhất đối đầu với Southampton. Cộng với lợi thế sân nhà, có thể tin tưởng Brentford sẽ chiến thắng ở trận đấu này.
  • Từ 3 bàn trở lên: 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. Brentford đang thể hiện khả năng săn bàn rất ổn và Southampton thì cũng sẽ hướng tới mục tiêu giành điểm ở trận đấu tới.
  • Từ 11 phạt góc trở lên: Với một thế trận sôi nổi, rất dễ để trận đấu này xuất hiện nhiều phạt góc. Trong 3 trận gần nhất, Brentford kiếm được trung bình 5 quả góc còn Southampton cũng thu về tới 6,3 quả góc. Vì vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể bùng nổ phạt góc.

Dự đoán kết quả Brentford vs Southampton: 2-1

Thông tin xung quanh trận Brentford vs Southampton

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Southampton ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brentford vs Southampton

- Brentford thắng không thủng lưới trong 3 trận gần nhất gặp Southampton.

- 5/7 trận đối đầu gần đây có từ 3 bàn trở lên.

- 10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Southampton thủng lưới 3 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Southampton có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Southampton có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 6/8 trận gần nhất của Brentford có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Brentford trội hơn, đạt 58%.

- Trọng tài Josh Smith rút ra trung bình 0,16 thẻ đỏ và 3,89 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Southampton

 

Đội hình dự kiến Brentford vs Southampton

  • Brenford (4-4-2): Flekken; Roerslev, Collins, Pinnock, Ajer; Jensen, Norgaard, Janelt, Lewis-Potter; Mbeumo, Wissa
  • Southampton (3-5-2): McCarthy; Harwood-Bellis, Bednarek, Stephens; Sugawara, Smallbone, Downes, Aribo, Walker-Peters; Armstrong, Brereton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X