Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Sheffield (21h00 ngày 13/4): Chấm dứt chuỗi đau khổ

Thứ Bảy 13/04/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón đội bét bảng Sheffield United trên sân nhà, Brentford có cơ hội lớn để chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng và tiến một bước dài trong cuộc đua trụ hạng.

Nhận định trận đấu Brentford vs Sheffield United

Cuộc đua trụ hạng của Brentford đang gặp rất nhiều yếu tố thuận lợi. Các đối thủ cạnh tranh của họ như Everton và Nottingham Forest đều phải nhận án phạt trừ điểm. Trong khi đó, Luton cũng thi đấu với phong độ phập phù.

Mặc dù vậy, tình hình bỗng trở nên phức tạp hơn với Brentford khi Luton giành chiến thắng ở vòng đấu trước. Điều này khiến cho khoảng cách giữa Brentford với nhóm cầm đèn đỏ bị thu hẹp chỉ còn 4 điểm.

Nhận định Brentford vs Sheffield United (21h00 ngày 134) Chấm dứt chuỗi đau khổ 1
Brentford đã trải qua 9 trận liền không thắng

“Bầy ong” có nhiều lý do để bắt đầu lo lắng. Họ đã không thắng trong 9 trận gần đây. Mặc dù vậy, tình hình cũng khởi sắc hơn khi Brentford đã hòa 3 trận liên tiếp.

Ở vòng đấu trước, Brentford thậm chí suýt có được 3 điểm trọn vẹn trên sân của Aston Villa. Thầy trò Thomas Frank lội ngược dòng để dẫn trước 3-2 nhưng cuối cùng vẫn phải chịu chia điểm khi Ollie Watkins san bằng tỉ số ở phút 80.

Trong số các đội đua trụ hạng, Brentford là đội có lịch thi đấu dễ thở nhất. Họ sẽ có 3 trận liên tiếp gặp các đối thủ đua trụ hạng là Sheffield United, Luton và Everton. Sau đó là 2 trận gặp các đối thủ không còn mục tiêu là Fulham và Bournemouth.

Cuối cùng, Brentford hạ màn mùa giải bằng trận tiếp đón Newcastle. Không còn ông lớn Big Six nào trong lịch thi đấu của Brentford và đây là lợi thế khổng lồ so với các đối thủ cạnh tranh. Thậm chí, Brentford có thể chốt sớm vé trụ hạng bằng 2 trận thắng trước Sheffield United và Luton ở những vòng đấu tới.

Nhận định Brentford vs Sheffield United (21h00 ngày 134) Chấm dứt chuỗi đau khổ 2
Sheffield gây sốc khi cầm hòa Chelsea ở vòng trước

Đội khách Sheffield United đang có những cú vùng vẫy cuối cùng trước khi xuống chơi ở giải hạng Nhất. Ở vòng đấu trước, The Blades đã gây sốc khi cầm hòa Chelsea với tỉ số 2-2. Thầy trò Chris Wilder có được kết quả này nhờ bàn gỡ hòa của Oliver McBurnie ở phút 93 khiến Chelsea không kịp trở tay.

Mặc dù vậy, khoảng cách giữa Sheffield United tới vị trí an toàn vẫn là 9 điểm. Khoảng cách về hiệu số bàn thắng bại cũng quá lớn khiến cho The Blades gần như không còn hy vọng trụ hạng. Để có thể ở lại với Premier League, Sheffield cần thắng khoảng 6/7 trận đấu còn lại. Nhưng thực tế thì viễn cảnh này xa vời hơn so với tưởng tượng.

Ở mùa giải năm nay, Sheffield là đội có hàng công kém nhất và hàng thủ tệ nhất ở Premier League. Trong 31 trận đã đấu, đội bóng này thủng lưới tới 82 bàn thua. Việc không ngừng để thủng lưới khiến cho Sheffield khó có thể thu về những điểm số vì hàng công vốn cũng không thuộc dạng tận dụng cơ hội tốt.

Mặc dù thế, Sheffield từng gây bất ngờ ở trận lượt đi khi hạ gục Brentford với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của James McAtee. Sheffield cũng bất bại trong 6 lần gần nhất gặp gỡ Brentford, kể từ khi hai đội còn chơi ở giải hạng dưới. Dĩ nhiên là vị thế của hai đội bây giờ hoàn toàn khác, và sự vượt trội về chất lượng cầu thủ cộng với lợi thế sân nhà có thể giúp Brentford giành 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Brentford vs Sheffield sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 13/4.

Nhận định đặc biệt Brentford vs Sheffield United

Hai đội ghi bàn: Điều này đã xuất hiện ở 6/7 trận gần nhất của Brentford ở Premier League và 4 trận gần nhất của Sheffield. Cả hai đội đều được biết đến với hàng thủ kém cỏi, nhưng bù lại có những cầu thủ tấn công đang vào phom ở thời điểm hiện tại.

Brentford chiến thắng: Đội chủ nhà Brentford được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này với tỷ lệ thắng lên đến 70%. Chưa rõ Brentford có thể thắng cách biệt được Sheffield hay không khi mà đội khách cũng đang thể hiện được sự quyết tâm lớn. Tuy nhiên, có thể tin rằng Brentford sẽ giành được 3 điểm ở trận này.

Ít hơn 10 phạt góc: Cả Brentford và Sheffield đều là những đội kiếm phạt góc kém với mức trung bình trong 20 trận gần nhất lần lượt là 4,45 quả và 3,15 quả. Nếu Brentford có bàn thắng sớm, trận đấu này dễ khép lại với số lượng phạt góc ít ỏi.

Dự đoán kết quả Brentford vs Sheffield United: 2-1

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City19 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2880 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool100 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City46 lần

Thông tin xung quanh trận Brentford vs Sheffield United

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Sheffield ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brentford vs Sheffield United
  • Brentford: Joshua Dasilva, Rico Henry và Ben Mee nghỉ hết mùa. Aaron Hickey chấn thương. Ethan Pinnock, Kevin Schade và Christian Norgaard chưa chắc ra sân.
  • Sheffield United: Đội khách có 8 ca chấn thương ở trận đấu này.

- Sheffield không thua trong 6 trận gần nhất gặp Brentford.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Brentford không thắng đã 9 trận liên tiếp. Còn chuỗi không thắng của Sheffield là 7 trận.

- 5/7 trận gần nhất của Brentford có từ 3 bàn thắng trở lên.

- Brentford thủng lưới trước ở 7/9 trận gần đây.

- Sheffield không giữ sạch lưới 12 trận liền.

- 5 trận gần nhất của Sheffield có từ 3 bàn trở lên.

- 7/8 trận gần nhất của Sheffield có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Trọng tài Samuel Barrott rút ra trung bình 0,07 thẻ đỏ và 3,62 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Sheffield United

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Sheffield United (21h00 ngày 134) Chấm dứt chuỗi đau khổ 3
Đội hình dự kiến Brentford vs Sheffield United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X