Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Sheffield United 21h00 ngày 30/3 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Sáu 30/03/2018 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Brentford vs Sheffield United lúc 21h00 ngày 30/3 (Vòng 39 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brentford vs Sheffield United 21h00 ngay 303  hinh anh
Brentford vs Sheffield United

Nhận định Brentford vs Sheffield United: 1-2


Cả hai đại diện của Tây London đều hy vọng sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 6. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đạt được mục tiêu của mình. Brentford còn quá nhiều việc phải làm khi kém vị trí thứ sáu tới 8 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng nữa là khép lại. Đây có thể coi là cơ hội cuối cho họ níu kéo giấc mơ lên hạng. Trong khi đó, Sheffield United ở trong tình cảnh tốt hơn rất nhiều. Họ hơn đội chủ nhà tới 6 điểm và chiến thắng ở Griffin Park sẽ thực sự giúp các vị khách tự tin hơn trong cuộc đua lên chơi ở Premier League.

Griffin Park vốn được coi là nơi đi dễ khó về với bất cứ đội bóng Championship nào. Tuy nhiên, những thông số lại không chỉ ra điều đó. Brentford chỉ có được trung bình 1,58 điểm mỗi trận đấu sân nhà, thành tích tốt thứ 11 của giải. Dù không thua nhiều tại Griffin Park, nhưng tỉ lệ chiến thắng 37% cũng chẳng thể là con số tốt cho mục tiêu thăng hạng của Brentford. Mặc dù vậy, với quỹ chuyển nhượng của đội bóng cùng kế hoạch xây lại sân nhà, vị trí hiện tại cũng là quá tốt đối với Brentford. Có lẽ họ nên hài lòng với việc kết thúc mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng. Trong năm 2018, họ chưa thắng được bất kỳ hai đứng ngoài nhóm 6 đội cuối bảng.

Sheffield United là một trong những đội bóng nằm trong cuộc đua khốc liệt vào top 6, khi đội xếp thứ năm chỉ hơn đội xếp thứ chín có đúng 2 điểm. Trong dịp lễ Phục sinh, các đội bóng Championship sẽ đá 2 trận liên tiếp và đây là thời khắc hết sức quan trọng cho mỗi đội bóng. Với việc phải đối đầu Cardiff City ngay sau đây, đội bóng của Chris Wilder sẽ cần phải giành số điểm tối đa khi chạm trán Brentford. The Blades mới chỉ thua đúng 1 trong 5 trận gần nhất và đã giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu vừa qua, vậy nên họ thừa tự tin để bước vào 90 phút quan trọng này.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X