Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Ipswich (21h00 ngày 26/10): Lần đầu đụng độ

Thứ Năm 24/10/2024 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford và Ipswich sẽ có lần chạm trán đầu tiên ở Premier League. Cuối tuần trước, cả hai đội bóng này đều phải đón nhận thất bại.

Nhận định bóng đá Brentford vs Ipswich

Brentford đã có hiệp một chơi tốt trước Man United và vươn lên dẫn trước do công của trung vệ Ethan Pinnock. Tuy vậy, “Bầy ong” hoàn toàn vô hại trong hiệp hai và để Man United ngược dòng với những pha làm bàn của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.

Nhận định Brentford vs Ipswich (21h00 ngày 2610) Lần đầu đụng độ 1
Brentford bị MU ngược dòng cuối tuần trước

Thất bại ở sân Old Trafford có khuôn mẫu khá tương đồng so với những trận đấu trước của Brentford, khi họ có bàn trước nhưng rồi không giữ được thành quả. Trên sân khách, Brentford đã thua cả 4 trận mùa này. Tuy vậy, họ lại là một đối thủ đáng gờm trên sân nhà. Nhờ những điểm số kiếm được tại sân Gtech Community mà Brentford đang có được vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Một điểm yếu đáng lưu tâm là Brentford chưa giữ sạch lưới lần nào ở mùa giải này. Ở 7 trận gần nhất, thầy trò Thomas Frank vừa ghi bàn vừa thủng lưới.

Tình trạng của Ipswich còn thê thảm hơn khi họ chưa giành chiến thắng nào sau 8 vòng đấu. Cuối tuần trước, Ipswich bị một đối thủ đua trụ hạng là Everton đánh bại với tỉ số 2-0.

Nhận định Brentford vs Ipswich (21h00 ngày 2610) Lần đầu đụng độ 2
Ipswich rời khỏi sân của Everton với hai bàn tay trắng

Ipswich đang là 1 trong 4 đội còn lại ở Premier League chưa thắng. Dẫu sao, họ cũng đang nằm ngoài nhóm cầm đèn đỏ nhờ kiếm được 4 trận hòa.

Ipswich lấy được 2 điểm trong 4 trận làm khách gần nhất ở mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, hàng công của tân binh Premier League thi đấu chưa đạt kì vọng. Họ là đội có số cú sút (75) và số cú sút trúng đích (23) thấp nhất Premier League mùa này.

Hai đội chưa gặp nhau kể từ tháng 4 năm 2019 tại Championship. Khi đó, Brentford giành chiến thắng 2-0 nhờ những pha lập công của Neal Maupay và Ollie Watkins.

Về lực lượng, Brentford sẽ đón chào sự trở lại của Mathias Jensen. Tuy nhiên, Rico Henry, Igor Thiago, Gustavo Nunes, Aaron Hickey và Josh Dasilva đều phải nghỉ thi đấu.

Ipswich vẫn không có Axel Tuanzebe vì chấn thương khiến cầu thủ này suýt mất ngón tay cái. Jacob Greaves, Ben Johnson, Massimo Luongo, Janoi Donacien chấn thương, nhưng Jens Cajuste và Ali Al Hamadi có thể trở lại.

Nhận định đặc biệt Brentford vs Ipswich

Brentford chiến thắng: Đội chủ nhà Brentford được đánh giá cao vượt trội ở trận này. Rất dễ hiểu khi họ đã bất bại 5 trận gần nhất trên sân nhà, thắng tới 4 trận. Trong khi đó, Ipswich còn chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu của Brentford trên sân nhà thường rất tưng bừng. 6/7 trận sân nhà gần nhất của Brentford có ít nhất 3 bàn thắng. Ipswich cũng có khả năng đóng góp bàn thắng khi họ đã ghi được bàn ở 3/4 trận gần đây.

Từ 11 phạt góc trở lên: Brentford là đội kiếm phạt góc cực kì tốt. Trong 5 trận gần nhất đá sân nhà trong thế cửa trên, Brentford kiếm được trung bình 6,4 góc. Trong khi đó, Ipswich cũng là đội kiếm phạt góc ấn tượng khi có được tới trung bình 4,5 quả góc trong 4 trận sân khách gần nhất phải đá cửa dưới.

Dự đoán kết quả Brentford vs Ipswich: 2-1

Thông tin xung quanh trận Brentford vs Ipswich

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Ipswich ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brentford vs Ipswich

- Brentford không thua trong 3 trận gần nhất gặp Ipswich.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Ipswich không thắng trong 9 trận gần đây.

- Brentford thủng lưới 7 trận gần nhất.

- 6/7 trận gần nhất của Brentford có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Brentford có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Brentford có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Brentford ở trận này cao hơn, đạt 60%.

- Trọng tài Lewis Smith rút ra trung bình 0,13 thẻ đỏ và 3,82 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Ipswich

 

Đội hình dự kiến

Brentford (4-3-3): Flekken; Van den Berg, Collins, Pinnock, Ajer; Damsgaard, Janelt, Norgaard; Mbeumo, Schade, Wissa

Ipswich (4-2-3-1): Muric; O'Shea, Woolfenden, Burgess, Davis; Phillips, Morsy; Szmodics, Hutchinson, Clarke; Delap

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X