Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Everton (23h30 ngày 23/9): Nỗ lực thoát khủng hoảng

Thứ Bảy 23/09/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton chưa giành được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay và thử thách tiếp theo với thầy trò Sean Dyche là Brentford cũng cực kỳ khó khăn. Làm khách tại London, mục tiêu khả thi với Everton có lẽ chỉ là một trận hòa.

Nhận định trận đấu Brentford vs Everton

Brentford bước vào mùa giải năm nay mà không có tiền đạo Ivan Toney cho tới ít nhất là tháng Một. Tuy nhiên, Brentford đã thích nghi với hoàn cảnh này cực kỳ tốt.

Brentford thiếu may mắn khi để thua Newcastle ở vòng đấu trước. Đoàn quân của Thomas Frank phải đón nhận một quả penalty không thực sự rõ ràng trước Newcastle. Đó là thất bại đầu tiên của Brentford mùa này. Trước đó, họ đánh bại Fulham 3-0 và cầm hòa Tottenham, Palace và Bournemouth.

Nhận định Brentford vs Everton (23h30 ngày 239) Nỗ lực thoát khủng hoảng 1
Brentford có khởi đầu chấp nhận được dù thiếu tiền đạo chủ lực Ivan Toney

Brentford đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London có khởi đầu chấp nhận được ở mùa giải này. Những tín hiệu vô cùng lạc quan và Brentford có thể hướng tới mục tiêu ở lại Premier League thêm một mùa giải.

Brentford sẽ thiếu vắng trụ cột Rico Henry trong phần còn lại của mùa giải. Hậu vệ người Anh sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận thua Newcastle. Việc mất đi một trụ cột rõ ràng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng thi đấu của Brentford.

Chấn thương của Rico Henry có thể đem đến cho Everton phần nào hy vọng. Hàng thủ của Brentford sẽ phải sử dụng sao trẻ Aaron Hickey ở vị trí hậu vệ trái. Brentford cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Ben Mee, người cũng gặp phải chấn thương trước Newcastle.

Dù vậy, tấn công vẫn đang là một vấn đề lớn với Everton. Họ gần như không thể gây khó dễ cho hàng thủ Arsenal và tịt ngòi một cách xứng đáng. Trong khoảng thời gian cuối trận, Everton dồn lên cố gắng tìm bàn gỡ nhưng chính Arsenal mới là đội có khả năng ghi được bàn cao hơn.

Nhận định Brentford vs Everton (23h30 ngày 239) Nỗ lực thoát khủng hoảng 2
Everton đang trải qua khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Premier League

Everton nhiều khả năng sẽ rơi vào cuộc chiến trụ hạng lần thứ ba liên tiếp. Việc chỉ giành 1 điểm trong 5 trận đầu tiên và đứng ở vị trí thứ 18 là một thảm họa. Đây là khởi đầu tệ hại nhất của Everton trong một mùa giải ở Premier League.

Dù vậy, khởi đầu tệ như thế này mới đúng chất của Sean Dyche. Trong 5 mùa giải gần nhất làm việc ở Premier League, Sean Dyche giành được 1 điểm trong 5 vòng đầu tiên tới 4 lần. Những thống kê của chiến lược gia người Anh càng thiếu lạc quan hơn khi ông không thắng một trận ở Premier League trong tháng 8 hoặc tháng 9 kể từ năm 2019.

Những chấn thương của Everton cũng là một phần nguyên nhân đằng sau phong độ tệ hại này. Sự trở lại của Calvert-Lewin hứa hẹn sẽ giúp Everton tận dụng cơ hội tốt hơn. Ngoài ra, Everton cũng cần phải vá víu hàng phòng ngự khi họ chưa giữ sạch lưới lần nào ở mùa giải này, thủng lưới tới 9 lần.

Brentford và Everton đã gặp nhau tổng cộng 22 lần. Brentford là đội có thành tích đối đầu nhỉnh hơn với 10 chiến thắng so với 9 của Everton. Ngoài ra, Everton không thắng trong 4 trận gần nhất làm khách của Brentford. Vì thế, không có nhiều tín hiệu lạc quan để Everton hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách sắp tới.

Nhận định đặc biệt Brentford vs Everton

Everton không thua cách biệt quá 1 bàn: Brentford được đánh giá cao hơn hẳn so với Everton và nắm trong tay nhiều lợi thế. Tuy nhiên, những lỗ hổng ở hàng thủ có thể khiến Brentford không thể giữ sạch lưới trước Everton. Calvert-Lewin đã trở lại và sẵn sàng ghi bàn cho Everton. Chính vì thế, có thể tin rằng Everton sẽ không thua đậm ở trận đấu tới.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Brentford đang sở hữu phong độ ghi bàn không tệ còn Everton cũng có những tín hiệu để lạc quan. Hàng thủ của hai đội đều thể hiện không tốt ở mùa giải này và khó giữ sạch lưới. Do đó, có thể tin tưởng vào việc xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Brentford vs Everton: 2-1

Thông tin xung quanh trận Brentford vs Everton

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Everton premier league ngoai hang anh hom nay
Nhận định Brentford vs Everton
  • Brentford: Rico Henry sẽ vắng mặt phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Mikkel Damsgaard chưa chắc ra sân còn Neal Maupay không được phép chơi trận này.
  • Everton: Tân binh Jack Harrison có thể ra sân lần đầu tiên sau khi hồi phục từ vấn đề ở hông. Seamus Coleman, Dele Alli và Andre Gomes không thể ra sân.

- Brentford là đối thủ mà Everton đến làm khách nhiều nhất ở giải vô địch quốc gia nhưng chưa giành chiến thắng. Everton đã hòa 3 và thua 4 trong 7 trận làm khách của Brentford.

- Chiến thắng duy nhất của Everton trong 11 trận làm khách của Brentford là ở giải hạng hai vào năm 1952.

- Brentford có thể ghi bàn trong 16 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 10 năm ngoái.

- Brentford đã vươn lên dẫn trước trong 10 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà.

- Brentford chỉ thua 1 trong 18 trận sân nhà gần đây.

- Đoàn quân của Thomas Frank chỉ thua 1 trong 23 trận gần nhất thi đấu tại London.

- 1 điểm sau 5 trận đấu là thành tích tệ nhất của Everton trong lịch sử tham dự Premier League.

- Everton chưa bao giờ kiếm ít hơn 2 điểm sau 6 trận đấu kể từ mùa giải 1958/59.

- Sean Dyche chưa thắng một trận ở Premier League vào tháng 8 hoặc tháng 9 kể từ năm 2019.

- Everton chỉ thắng 3 trong 38 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Everton

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Everton (23h30 ngày 239) Nỗ lực thoát khủng hoảng 3
Đội hình dự kiến Brentford vs Everton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X