Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?

Thứ Bảy 16/10/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?

Chelsea không có đội hình tốt nhất


Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Juventus, Chelsea đã trở lại bằng chiến thắng 3-1 trên sân của Aston Villa. 3 điểm có được giúp The Blues vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London hiện có 16 điểm sau 7 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool khoảng cách 1 điểm. Cách biệt giữa Chelsea và Man City, MU, Everton và Brighton là 2 điểm.
 
Brentford vs Chelsea

Chelsea thiếu vắng Thiago và Rudiger ở vòng 8 Ngoại hạng Anh


Với khoảng cách không quá lớn với nhóm xếp sau, Man City sẽ buộc phải giành 3 điểm trên sân của Brenfrod để chắc chắn có được ngôi đầu sau vòng đấu thứ 8. Nhận định Brentford vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách. Bên cạnh chất lượng vượt trội về lực lượng, thống kê đối đầu trong quá khứ đã chỉ ra rằng, The Blues vẫn đang bất bại trước Brentford trong 5 lần đối đầu gần nhất. Thậm chí, đội bóng thủ đô London đã ghi trung bình 3 bàn thắng mỗi trận trong 5 cuộc đối đầu gần nhất.


Mậc dù được đánh giá cao hơn, nhưng The Blues không được phép chủ quan ở trận này, nhất là khi Brentford luôn biết cách gây khó dễ mỗi khi đối đầu với những đội bóng lớn. HLV Thomas Tuchel cũng không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu này. Christian Pulisic và Antonio Rudiger không thể ra sân vì chấn thương. N'Golo Kante dù đã bình phục sau khi dương tính với Covid-19, song khả năng ra sân là không cao. 

Thiago Silva vừa cùng ĐT Brazil có trận đấu với Uruguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, anh không kịp hồi phục để có thể ra sân trước Brenford. Romelu Lukaku đã có mặt trong buổi tập gần nhất của đội bóng thành London, song khả năng đá chính của anh vẫn đang bỏ ngỏ. 
 
Brentford vs Chelsea

Brentford vs Chelsea trong trận đấu cực kỳ khó đoán ở vòng 8 Ngoại hạng Anh


4 trận gần nhất Chelsea đều để thủng lưới, điều đó cho thấy hàng thủ của đội bóng này đang xuất hiện những vấn đề. Việc không có bộ đôi trung vệ Thiago Silva và Antonio Rudiger khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi Andreas Christensen và Nathaniel Chalobah không đem lại sự yên tâm. Việc Brenford ghi tới 14 bàn trong 4 trận gần nhất càng khiến hàng thủ Chelsea trở nên mong manh hơn.


Brenford không dễ bị đánh bại


Brenford là một trong 3 tân binh ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ thậm chí bị đánh giá có khả năng xuống hạng cao nhất khi trong đội hình không có những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, bằng một chiến thuật hợp lý và một lối chơi gắn kết, thầy trò Thomas Frank đang khiến tất cả phải bất ngờ. Brenford đang xếp thứ 7 trên BXH với 12 điểm sau 7 trận, chỉ kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 của MU.
 
Brentford vs Chelsea

Brentford vừa cầm hòa Liverpool cách đây không lâu


Ở trận đấu gần nhất, dù bị đánh giá thấp hơn West Ham, song đội khách đã giành chiến thắng 2-1. Tính ra họ mới thua có 1 trận sau 7 vòng đấu. Kể từ đầu mùa giải, Brenford đã gặp hai đội bóng trong nhóm Big Six là Arsenal và Liverpool và họ không phải nhận bất kỳ thất bại nào. Theo đó đội bóng này đánh bại Arsenal 2-0 một cách thuyết phục, sau đó họ cầm chân Liverpool với tỷ số 3-3. Với những gì đã thể hiện được từ đầu mùa, đội chủ sân Brentford Community có quyền tin về khả năng giành điểm trước đội đầu bảng Chelsea.

Phong độ của Brentford trong thời gian gần đây là cực tốt, đội bóng này bất bại trong 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Đặc biệt trong chuỗi trận này họ ghi tới 14 bàn thắng và nhận 5 bàn thua. Trên hàng công, Ivan Toney và Bryan Mbeumo đều đang chơi tốt. Cả 2 cầu thủ này đều đã có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Brenford không thắng Chelsea. Tuy nhiên, trong tổng cộng 13 lần đối đầu trong quá khứ họ thắng 4 và nhận 7 thất bại. Dù bị đánh giá thấp hơn, song với lối chơi khoa học cộng thêm lợi thế sân nhà, Bongda24h.vn tin rằng Brentford hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Brenford vs Chelsea


Brentford vs Chelsea

Tỷ lệ trận Brenford vs Chelsea được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội khách. Đây là tỷ lệ có thể hiểu được nhất là khi The Blues không có đội hình mạnh nhất còn Brenford luôn chơi rất tốt trên sân nhà, đặc biệt là trận thắng Arsenal và hòa Liverpool. Tại vòng 6, Liverpool được đánh giá cao hơn, song không thể vượt qua tỷ lệ 1.25 trước Brenford (hòa 3-3), và Bongda24h.vn tin rằng với sự khó chịu của mình, đội chủ nhà sẽ lại thắng kèo châu Á trước đội bóng thành London.

Chọn: Brenford (+1)

Tỷ lệ trên dưới trận Brenford vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức giữa Brenford vs Chelsea ở mức 2.5. Khi mà hàng thủ đội khách thiếu vắng cả Rudiger và Silva, khả năng đội chủ nhà ghi được bàn thắng là rất cao. Hàng công Brenford đang chơi tốt, và nếu họ ghi bàn, Chelsea sẽ buộc phải chơi tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn thắng. Thầy trò Thomas Frank cũng không phải đội bóng có hàng thủ quá tốt, bởi vậy trận đấu này nhiều khả năng sẽ có nhiều hơn 2.5 bàn thắng.

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Brenford vs Chelsea

Dù phải làm khách nhưng Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để hy vọng tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó dễ hiểu khi Brenford sẽ chơi phòng ngự phản công, như cái cách mà họ giành điểm trước Arsenal và Liverpool. Bongda24h.vn dự đoán Chelsea sẽ dẫn trước 1-0 sau 45 phút thi đấu.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Brenford 0-1 Chelsea

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Brenford vs Chelsea

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Brenford và Chelsea được ấn định ở con số 10. Trong 5 trận gần nhất, duy nhất trận đấu với West Ham là Brentford có được 6 quả phạt góc, 4 trận còn lại họ đều không quá 2 lần được hưởng những quả phạt góc. Bị đánh giá thấp hơn Chelsea, đội chủ nhà sẽ chơi phòng ngự phản công và cơ hội để họ được hưởng nhiều quả phạt góc là không cao.

Brentford vs Chelsea

Vấn đề ở chỗ Chelsea được hưởng bao nhiêu quả phạt góc mà thôi. Việc Brentford chơi phản công sắc sảo khiến đội khách khó tập trung hoàn toàn vào việc chơi tấn công, bởi vậy Bongda24h.vn tin rằng số quả phạt góc không vượt qua được con số 10.

Dự đoán kết quả phạt góc: Brentford 3-6 Chelsea

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • Brentford có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất
  • Chelsea có 3 chiến thắng, 2 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất
  • Chelsea bất bại trước Brentford trong 5 lần chạm trán gần nhất (4 thắng, 1 thua)
  • Chelsea ghi trung bình 3 bàn thắng/trận trong 5 lần gần nhất chạm trán Brentford
  • 6/7 trận vừa qua của Brentford và 8/14 trận mới nhất của Chelsea đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1

Phong độ gần đây của Brenford


Phong độ gần đây của Chelsea


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Brentford vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 2-2





HLV Tuchel: Tôi phải quen với những phiền phức sau loạt trận FIFA DayHLV Tuchel: Tôi phải quen với những phiền phức sau loạt trận FIFA Day
Trước trận gặp Brentford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra không thoải mái khi Chelsea thiệt quân sau đợt tập trung ĐTQG trong tháng 10.
Cựu sao Chelsea tin Pulisic sẽ vươn lên đẳng cấp thế giớiCựu sao Chelsea tin Pulisic sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới
Pat Nevin tin tưởng Christian Pulisic sẽ vươn tới đẳng cấp thế giới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.
Chelsea và Antonio Rudiger không ai chịu nhường aiChelsea và Antonio Rudiger không ai chịu nhường ai
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger – người chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.
Chelsea nhận tin trái ngược từ Romelu Lukaku và Antonio RudigerChelsea nhận tin trái ngược từ Romelu Lukaku và Antonio Rudiger
Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui về trường hợp của Romelu Lukaku, song trung vệ Antonio Rudiger lại mang đến cho Thomas Tuchel những lo lắng.
Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng HLV Pep Guardiola là người có trách nhiệm chính khiến Man City để thua Chelsea ở chung kết C1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X