Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Cardiff 22h00 ngày 26/12 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Hai 26/12/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Brentford vs Cardiff lúc 22h00 ngày 26/12 (Vòng 23 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Với nhiều người, Giáng sinh là dịp vui vẻ, tặng quà cho nhau, nguyện ước cho năm mới tốt đẹp hơn. Nhưng với Cardiff và Brentford, trong những ngày cuối năm, cảm xúc thật lẫn lộn, trong nỗi buồn mênh mang…
Nhan dinh Brentford vs Cardiff 22h00 ngay 2612 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Brentford vs Cardiff


So với những gì diễn ra trong mùa giải năm ngoái, cả Brentford và Cardiff đang cho thấy sự sa sút đáng kể. Nếu như một năm trước bộ đôi này đều nằm trong top 10 cuối mùa, thì năm nay khi giai đoạn lượt đi đã trôi qua, mỗi đội đang mang một vẻ.

Brentford tụt xuống thứ 14, trong khi đại diện xứ Wales nắm giữ vị trí 20, tức hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Đánh mất đi hình ảnh quen của mình trong thời gian ngắn là điều dễ hiểu cho mọi đội bóng tầm trung bình yếu như Cardiff hay Brentfrod. Biết hôm nay, nhưng ngày mai họ đi đâu về đâu, thắng hay thua là một dấu hỏi lớn, chẳng thể có lời đáp. Đội chủ sân Griffin Park thắng liền 2 trận sau 9 trận mà chỉ có duy nhất một lần ca khúc khải hoàn trước đó. Đây cũng là lần thứ hai trong mùa giải họ có hai trận thắng liên tục kể từ đầu mùa.

Trong khi ấy, Cardiff còn chưa từng có được “vinh dự” nhỏ nhoi như Brentford. Không có mạch không thắng dài đằng đẵng như đối phương, song số trận hòa và thua của thầy trò Neil Warnock nhiều hơn hẳn. Và cũng chính vì thế mà số phận của “The Bluebirds” giờ đây đang rơi vào bối cảnh khá tệ.

23 điểm, hơn vị trí thứ 22 của Blackburn Rovers 3 điểm. Nếu gục ngã trong chuyến hành quân xa nhà đến Griffin, mối nguy hiểm có thể sẽ ập đến ngay lập tức sau vòng 23 này nếu Blackburn hay Burton có điểm số.

Tuy nhiên, dù có bị đánh giá dưới cơ Brentford, Cardiff không có gì phải e ngại đối thủ trong lần chạm trán tay đôi. Trong quá khứ, 6 lần giáp mặt gần nhất, hai đội bất phân thắng bại với tỷ số 3 thắng cho mỗi bên. Trong đó, đáng chú ý, 5/6 trận đó, tỷ số của cặp đấu này luôn có đến ít nhất 3 bàn/trận được ghi, và có tổng số bàn thắng là lẻ. Vì vậy, với những fan hâm mộ yêu bóng đá đẹp, nhiều bàn thắng hoàn toàn có thể chờ đợi vào một trận mưa gôn.

CARDIFF THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Cardiff thắng 5, hòa 3, thua 3 trong 11 trận gần đây. Theo châu Á, Brentford thua 5/7 trận gần đây và thua 4/5 trận sân nhà gần nhất. Nhiều khả năng Cardiff sẽ có điểm ở trận đấu trên sân Griffin Park tối nay.

TỐI THIỂU 3 BÀN: 4/6 trận gần đây của Brentford có tối thiểu 3 bàn mỗi trận. 6/9 trận gần đây và 7/9 trận sân khách gần nhất của Cardiff chứng kiến điều tương tự. Rất có thể trận này sẽ có từ 3 bàn trở lên.

Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X