Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Aston Villa 02h45 ngày 1/2 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Ba 31/01/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brentford vs Aston Villa lúc 02h45 ngày 1/2 (Vòng 29 Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đúng 70 năm sau lần gặp cuối cùng, đến mùa giải năm nay, cả Aston Villa và Brentford mới gặp lại nhau ở một giải đấu chính thức. Lượt đi cặp đôi hòa nhau, và cuộc tái đấu lượt về là lúc để họ định đoạt, trong bối cảnh đều đang trải qua giai đoạn khó khăn.
Nhan dinh Brentford vs Aston Villa 02h45 ngay 12 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Brentford vs Aston Villa


Lần cuối cùng Brentford đụng độ Aston diễn ra vào mùa giải 1946/47. Thời điểm ấy, The Villa toàn thắng cả hai lượt đi và về, ghi 7 bàn, lọt lưới 2 bàn. Ngược lại toàn bộ lịch sử chạm trán, đội chủ sân Villa Park cũng thể hiện được cái uy của mình trước đối phương: thắng 5, hòa 1.

Đến tận mùa bóng năm nay tại Championship, Brentford mới có cơ hội gặp lại Aston Villa (rớt hạng từ Premier League). Ở cuộc so tài đêm 15/9 năm ngoái, Kodjia là người mở tỷ số từ khá sớm cho đội quân của Steve Bruce. Thế nhưng, pha làm bàn của Egan hai phút trước khi hết giờ đã cứu cho “The Bees” thoát khỏi thêm một trận thua trước đối thủ. Gặp lại sau 5 tháng, thầy trò Dean Smith đang nung nấu tham vọng được một lần nở nụ cười sau 8 lần cúi mặt ra về khi gặp Aston.

Sau hai tháng cuối năm ngoái “sống ổn” dưới quyền tân thuyền trưởng Bruce, cỗ máy Aston đã bắt đầu lộ ra những trụ trặc, điểm hạn chế trong cách thi đấu, đối đầu với từng đối thủ khác nhau. Họ không thắng 4 trận gần nhất ở giải hạng Nhất Anh, chững lại trên BXH. Mùa giải mới trôi qua 28 vòng, còn 16 trận nữa để Villa vớt vát danh dự, hy vọng lọt vào top 6 vào cuối mùa.

Tuy nhiên, với nhịp độ như hiện tại không dễ để đại diện thành Birmingham bật lại nhanh nhất có thể. Đặc biệt, thành tích sân khách tệ hại ở Championship (thắng 2/15 trận) là vật cản lớn nhất ảnh hưởng đến bước tiến của Gabriel Agbonlahor và đồng đội.

Dĩ nhiên, đứng trước “con mồi” quen thuộc như Brentford – đội vừa thua tan nát 0-4 trước Chelsea tại FA Cup, Aston Villa vẫn được đánh giá cao hơn. Còn lại, họ cần một chút cảnh giác với đối thủ, nếu không muốn một trận hòa nữa xuất hiện.

Nhận định: 1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X