Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Arsenal (01h45 ngày 28/9): Giành vé trên đất khách

Thứ Tư 27/09/2023 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vướng phải một lá thăm khó là Brentford ở vòng 3 League Cup. Dù thế, trận đấu này sẽ là lúc để Arsenal thể hiện chiều sâu đội hình tốt của mình ở mùa giải này.

Nhận định trận đấu Brentford vs Arsenal

Arsenal vừa trải qua một trận đấu thất vọng cuối tuần qua khi để Tottenham cầm hòa ngay tại sân nhà Emirates. Arsenal vươn lên dẫn trước 2 lần nhưng đều bị Spurs gỡ hòa. Những sai lầm trong khâu phòng ngự là yếu tố khiến Arsenal phải trả giá. Ngoài ra, hàng công thiếu sắc bén cũng là một nguyên nhân làm Arsenal rơi điểm tiếc nuối.

Nhận định Brentford vs Arsenal (01h45 ngày 289) Giành vé trên đất khách 1
Arsenal bị Tottenham cầm hòa thất vọng cuối tuần qua

Không chỉ bị mất điểm, Arsenal còn đón nhận hung tin về mặt lực lượng. Tân binh bom tấn Declan Rice dính chấn thương và phải rời sân sau giờ nghỉ giữa hiệp. May mắn là chấn thương của Rice không quá nặng nhưng cầu thủ người Anh vẫn phải vắng mặt trước Brentford.

Dù sao, Arsenal vẫn giữ nguyên được thành tích bất bại ở mùa giải này. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City bị nâng lên thành 4 điểm từ khá sớm nhưng Arsenal vẫn đang có một vị thế tốt để hướng tới mục tiêu tiếp tục về đích trong top 4 mùa này.

League Cup là đấu trường mà Arsenal không coi trọng từ lâu. “Pháo thủ” đã không đăng quang ở sân chơi này kể từ năm 1993. Mùa trước, Arsenal buông ngay từ trận đầu tiên khi thất bại trước Brighton. Việc bắt phải lá thăm khó nhằn như Brentford cũng đủ để HLV Arteta cân nhắc thiệt hơn. Chắc chắn là Arsenal sẽ tung dàn dự bị của mình cho trận gặp Brentford, và suất đi tiếp sẽ phụ thuộc nhiều vào tinh thần cống hiến của những cầu thủ này.

Aaron Ramsdale sẽ được đá chính sau 3 trận liên tiếp phải ngồi dự bị cho David Raya. Nguyên nhân một phần cũng bởi Raya không được gặp câu lạc bộ chủ quản. Trong khi đó, Reiss Nelson, Emile Smith Rowe, Takehiro Tomiyasu, Cedric Soares và Mohamed Elneny nhiều khả năng cũng có một trận xuất phát hiếm hoi.

Nhận định Brentford vs Arsenal (01h45 ngày 289) Giành vé trên đất khách 2
Brentford lâm vào hoàn cảnh khó khăn vì số ca chấn thương tăng mạnh

Brentford cũng chẳng mấy mặn mà với League Cup khi lực lượng đang gặp vấn đề ngày một trầm trọng. Những ca chấn thương của Brentford bắt đầu tăng dần trong những tuần gần đây. Rico Henry gặp vấn đề ở đầu gối và có thể nghỉ hết mùa giải. Kevin Schade thì bị chấn thương háng khi thực hiện một cú sút lúc khởi động cuối tuần qua.

Shandon Baptiste, Ben Mee, Mikkel Damsgaard và Josh Dasilva đều đang phải điều trị chấn thương. Ivan Toney chưa thể trở lại vì vẫn phải thi hành án treo giò. Tiền đạo Neal Maupay cũng không thể ra sân vì đã chơi ở League Cup cho Everton đầu mùa.

Cuối tuần trước, Brentford đã phải đón nhận một thất bại sốc trước Everton dù được đánh giá cao hơn nhiều. Khoảng cách với nhóm xuống hạng của Brentford không quá lớn và mục tiêu quan trọng của “bầy ong” mùa này chắc chắn là trụ hạng.

Chuỗi ghi bàn trên sân nhà Gtech của Brentford đã được nối dài lên con số 14 vào cuối tuần qua. Mặc dù vậy, điều này không có nhiều ý nghĩa khi vấn đề lực lượng khiến họ phải đón nhận thất bại chung cuộc. Và vấn đề này sẽ khiến Brentford gặp vô vàn khó khăn trước Arsenal, dù đối thủ của họ không tung ra đội hình mạnh nhất.

Nhận định đặc biệt Brentford vs Arsenal

Arsenal thắng chung cuộc: Arsenal được đánh giá tỷ lệ thắng chỉ 49%. Tuy nhiên, thực tế thì Arsenal thắng tới 63% những trận đấu có tỷ lệ này. Arsenal có thành tích đối đầu tốt với Brentford với chuỗi 3 trận bất bại. Chuỗi trận bất bại của Arsenal lúc này cũng đang ở con số 10 còn Brentford có dấu hiệu sa sút. Chính vì vậy, Arsenal dễ giành được chiến thắng dù phải đá sân khách.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 4/5 trận gần đây của Arsenal có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Arsenal sở hữu năng lực ghi bàn tốt trong khi Brentford cũng là một đội có khả năng bắn phá tốt trên sân nhà. Do đó, việc trận đấu tới vượt qua mốc 2,5 bàn là điều khả thi.

Dự đoán kết quả Brentford vs Arsenal: 1-2

Thông tin xung quanh trận Brentford vs Arsenal

Brentford vs Arsenal
Nhận định Brentford vs Arsenal
  • Brentford: Rico Henry và Ivan Toney vắng mặt dài hạn. Kevin Schade mới chấn thương trước Everton cuối tuần qua.
  • Arsenal: Declan Rice và Leandro Trossard có thể vắng mặt. Jurrien Timber và Thomas Partey đang chấn thương. Gabriel Martinelli chưa thể trở lại ở trận này.

- Arsenal có tỷ lệ thắng 49% nhưng có xu hướng thắng nhiều hơn ở những trận có tỷ lệ này.

- Arsenal không thua trong 3 trận đối đầu gần đây.

- Arsenal mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất gặp Brentford.

- 5 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Arsenal đang có chuỗi 10 trận bất bại.

- Brentford không thắng 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Arsenal có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Arsenal mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Arsenal có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Arsenal

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Arsenal (01h45 ngày 289) Giành vé trên đất khách 3
Đội hình dự kiến Brentford vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X