Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bremen vs Leverkusen 20h30 ngày 5/5 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 05/05/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Leverkusen lúc 20h30 ngày 5/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bremen vs Leverkusen 20h30 ngay 55 Bundesliga 201718 hinh anh
Bremen vs Leverkusen

Nhận định bóng đá Bremen vs Leverkusen: 3-2

Leverkusen cần điểm, thậm chí là 3 điểm tối đa để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, áp lực này sẽ là trở ngại lớn cho đội quân của HLV Heiko Herrlich ở trận đấu đêm nay…

Trong 3 trận đấu trên, Leverkusen để thua tới 11 bàn trong khi chỉ có được 2 bàn thắng danh dự trong thất bại 2-6 trước Bayern tại bán kết Cúp QG. Hàng công từng là sức mạnh của Leverkusen nay đang gây thất vọng lớn. Ở trận đấu gần nhất với Stuttgart, các chân sút Leverkusen dù có tới 24 lần dứt điểm những không thể ghi bàn. Đáng nói là trong số này, tiền đạo Lucas Alario đã không tận dụng được một cơ hội từ chấm phạt đền. Đội bóng chủ sân BayArena sau đó phơi áo 0-1 bởi tình huống dứt điểm trúng đích duy nhất của Stuttgart trong trận.

Như vậy, có thể thấy vấn đề mà Leverkusen đang đối mặt là rất nan giải. Hàng thủ của họ đang không tạo dựng được niềm tin với 5 trận liên tiếp để thủng lưới tổng cộng 13 bàn thua. Nhưng đáng lo hơn với Leverkusen chính là phong độ của các chân sút đang đi xuống. Điều đó có thể sẽ khiến cho Leverkusen gặp vấn đề khi sức mạnh của họ dựa nhiều vào hàng công.

Đối thủ của Leverkusen ở trận này chỉ là Bremen đã hết mục tiêu. Tuy nhiên, Bremen dù đang không có phong độ ổn định nhưng vẫn là một đối thủ rất khó bị đánh bại trên sân nhà. Cụ thể, Bremen đã bất bại trong 12 trận chính thức gần nhất với 7 chiến thắng.

Đối với Leverkusen thì những chuyến hành quân tới sân Weser cũng luôn ẩn chứa nhiều rủi ro. Trong 14 lần làm khách gần nhất tại Weser, Leverkusen chỉ thắng 2, hòa 5 và thua tới 7 trận. Điều này báo hiệu về một trận cầu hết sức khó khăn cho Leverkusen. Và không loại trừ khả năng giấc mộng Champions League 2018/19 của thầy trò Heiko Herrlich có thể sẽ tan vỡ sau trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN
Bremen thắng 3, thua 1 trong 4 lần tiếp đón Leverkusen trên sân nhà gần đât.
12 trận sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường, Bremen thắng 8, hoà 2 và chỉ thua 2 trận theo châu Á.
Leverkusen toàn thua theo châu Á cả 3 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
13 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 9 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. Nếu tính trên sân nhà Bremen thì tỷ lệ này là 10/14 trận gần nhất. Trong khi 8 trận sân khách gần đây của Leverkusen cũng có 5 trận có tổng số lần lưới rung là lẻ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X