Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bremen vs Bayern Munich 21h30 ngày 28/1 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 28/01/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bremen vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 28/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.95*2:0*0.98
TBT:0.88*3 1/4*-0.97

Đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn đang thể hiện được sức mạnh tuyệt đối của mình tại Bundesliga với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Phong độ ấn tượng đó giúp họ vẫn duy trì được khoảng cách 3 điểm với nhóm bám đuổi, hơn lúc nào hết Bayern Munich đang khẳng định là một trong những thế lực lớn của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại.
Nhan dinh Bremen vs Bayern Munich 21h30 ngay 281 (Bundesliga 201617) hinh anh
Bremen vs Bayern Munich


Tại vòng đấu thứ 18 này, ‘Hùm xám” sẽ có chuyến hành quân đến Weserstadion để làm khách cả Bremen, không có gì quá bất ngờ nếu họ tiếp tục giành thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu của mình. Điều đó hoàn toàn có cơ sở khi trong 8 lần làm khách tại Bundesliga mùa này, thầy trò HLV Ancelotti thắng tới 6, hòa 1 và chỉ để thua 0-1 trước đại kình địch Borussia Dortmund. Những con số thống kê đang cho thấy rất khó để Bayern Munich có thể sẩy chân trong trận đấu này.

Xét về lực lượng, rõ ràng Bayern hơn hẳn đối thủ khi có một dàn sao hảo hạng trong tay. Mặc dù 3 cầu thủ quan trọng là Thiago Alcántara, Jérôme Boateng và Arturo Vidal sẽ không thể góp mặt vì chấn thương tuy nhiên không khó để chiến lược gia người Italia tìm ra được những phương án thay thế chất lượng vì vậy một chiến thắng dành cho thầy trò Ancelotti là điều được dự đoán trước.

Còn về phía chủ nhà, với việc để Borussia Dortmund hạ gục với tỷ số 2-1, Bremen đã bị cắt đứt chuỗi 5 trận bất bại, tuy nhiên với 3 trận hòa trong đó không giúp gì nhiều cho họ trong việc cải thiện vị trí trên BXH. Sau 17 vòng đấu, đoàn quân của HLV Alexander Nouri giành được 16 điểm. Khoảng cách đến nhóm xuống hạng chỉ là 3 điểm, vì vậy nguy hiểm có thể đến với họ bất cứ lúc nào, rất có thể là sau trận đấu này khi đội bóng chủ sân Weserstadion sẽ phải chạm trán một “Hùm xám’ hùng mạnh và đang có phong độ hết sức ấn tượng.

Khó khăn chưa dừng lại ở đó khi thủ thành số 1 Jaroslav Drobny sẽ không thể góp mặt vì án treo giò, bên cạnh đó với 5 gương mặt gặp phải chấn thương, dự đoán một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Nouri. Chưa dừng lại ở đó, thành tích đối đầu còn hoàn toàn ngoảnh mặt với họ, trong 10 lần gần nhất đối đầu với Bayern, Bremen không một lần giành được dù chỉ là một điểm, bên cạnh đó họ không thể chọc thủng lưới đối phương trong 6 trận gần nhất. Mọi con số thống kê đang chống đối chủ nhà trong trận đấu này, không quá khó hiểu nếu như họ tiếp tục thất thế trước nhà ĐKVĐ Bundesliga một lần nữa.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

6. Bremen không thể chọc thủng lưới Bayern trong 6 lần đối đầu gần nhất.
10. Bayern không thua 10/12 trận gần nhất phải làm khách tại Bundesliga.
10. Bremen thua cả 10 trận gần nhất chạm trán Bayern.
6. Bayern đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Bundesliga.

NHẬN ĐỊNH: 0-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X