Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Breidablik vs Vikingur Reykjavik 3h15 ngày 31/5 (VĐQG Iceland 2024)

Thứ Năm 30/05/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Breidablik vs Vikingur Reykjavik thuộc giải VĐQG Iceland 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Breidablik vs Vikingur Reykjavik

Breidablik vs Vikingur Reykjavik
Breidablik vs Vikingur Reykjavik

Breidablik vừa dễ dàng nuốt chửng đối thủ dưới cơ Fram trong trận cầu có 5 bàn thắng được ghi ngay tại sào huyệt của đối thủ, qua đó mang về trận thắng thứ 3 liên tiếp. Trận thua 2-3 trên sân nhà trước Valur ở vòng 5 xem ra chỉ là "tai nạn" với thầy trò HLV Halldor Arnason mà thôi.

8 vòng đầu tiên tại Besta – Deild Karrla mùa giải năm nay, Breidablik đã có 6 chiến thắng cùng 2 trận thua. Kết quả này giúp đội bóng cán đích thứ 4 chung cuộc ở chiến dịch 2023 đang tạm đứng thứ 2 trên BXH và khoảng cách với chính Vikingur Reykjavik đầu bảng chỉ là 3 điểm. Tính trên mọi đấu trường, trận thua 2-3 trước Valur hôm 7/5 vừa qua cũng là thất bại duy nhất ở 8 trận sân nhà gần nhất của thầy trò ông Arnason (thắng 6).

Không hề kém cạnh, Vikingur Reykjavik cũng vừa mang về trận thắng thứ 4 liên tiếp (3 tại giải VĐQG và 1 tại cúp quốc gia) khi vượt qua Akranes với tỷ số tối thiểu trên sân khách. Thế nhưng trận thắng này không thể làm các CĐV cảm thấy “đã mắt bởi Akranes yếu hơn hẳn và hôm đó, các học trò HLV Arnar Gunnlaugsson còn được chơi hơn người song rốt cục chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất trên chấm 11m.

Dù sao với thống kê 7 thắng và 1 thua sau 8 vòng đã qua của chiến dịch 2024, Vikingur Reykjavik đang có khởi đầu đúng tư cách ứng viên số 1 cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Thế nhưng cần biết rằng trận thua duy nhất của nhà ĐKVĐ diễn ra trên sân khách và đối thủ đã đánh bại họ không quá mạnh.

Thêm một thống kê để người ta phải đặt dấu hỏi cho khả năng lấy 3 điểm của Vikingur Reykjavik ở chuyến đi lần này, dù đang được đánh giá cao hơn. Đó là ở 7 lần gần nhất làm khách tại Kópavogsvöllur trong khuôn khổ giải VĐQG, nhà ĐKVĐ chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 4). Xem ra kết quả hòa là đủ mang đến sự hài lòng cho cả đôi bên ở lần tái đấu này.

  • Lựa chọn: Breidablik (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Breidablik vs Vikingur Reykjavik

Đang đứng sau đối thủ trên BXH với khoảng cách bằng số điểm của một trận thắng nhưng chính Breidablik mới là đội sở hữu hàng công sắc nhất giải. 4 bàn thắng vào lưới Fram ở vòng đấu vừa qua là lần thứ 21 các học trò HLV Halldor Arnason nổ súng tại giải VĐQG mùa này và xem ra họ đã sẵn sàng cho một thế trận ăn miếng trả miếng trước nhà ĐKVĐ. Trong khi đó Vikingur Reykjavik với hàng công có 19 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương chẳng có lý do phải e ngại việc chơi sòng phẳng. Kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung vì thế rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Breidablik 2-2 Vikingur Reykjavik

Thành tích đối đầu

Nhận định Breidablik vs Vikingur Reykjavik 3h15 ngày 315 (VĐQG Iceland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Breidablik vs Vikingur Reykjavik

Thành tích gần đây Breidablik vs Vikingur Reykjavik

Nhận định Breidablik vs Vikingur Reykjavik 3h15 ngày 315 (VĐQG Iceland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Breidablik
Nhận định Breidablik vs Vikingur Reykjavik 3h15 ngày 315 (VĐQG Iceland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vikingur Reykjavik

Đội hình dự kiến:

  • Breidablik (4-1-4-1): Anton Einarsson; Hoskuldur Gunnlaugsson, Damir Muminovic, Viktor Margeirsson, Kristinn Jonsson; Alexander Sigurdarson; Jason Svanthorsson, Viktor Einarsson, Kristinn Steindorsson, Patrik Johannesen; Benjamin Stokke.
  • Vikingur Reykjavik (4-3-2-1): Ingvar Jonsson; David Atlason, Oliver Ekroth, Gunnar Vatnhamar, Karl Gunnarsson; Erlingur Agnarsson, Gisli Thordarson, Matthias Vilhjalmsson; Danijel Djuric, Helgi Gudjonsson; Valdimar Ingimundarson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X