Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Venezuela (4h ngày 14/6): Chủ nhà thắng dễ?

Chủ Nhật 13/06/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brazil vs Venezuela 04h00 ngày 14/06: Với sự chênh lệch về đẳng cấp và phong độ thi đấu, sẽ không quá bất ngờ nếu Brazil dễ dàng đánh bại Venezuela.

Copa America 2021 khởi tranh

Vào phút chót, Brazil được lựa chọn làm chủ nhà Copa America 2021. Lý do bởi Argentina và Colombia không đủ điều kiện đăng cai giải đấu do những ảnh hưởng của dịch COVID-19.

2 năm sau khi đăng quang trên sân nhà, Brazil lại có cơ hội để đăng cai Copa America. Tuy nhiên, không phải quốc gia này không có những vấn đề. Với hơn 17 triệu ca dương tính và hơn 480.000 người thiệt mạng vì dịch bệnh, họ chính là đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất vì dịch COVID-19.

ĐT Brazil
Vào phút chót, Brazil trở thành chủ nhà Copa America 2021.

Thậm chí, khoảng 1 tuần trước khi khai mạc, nhiều cầu thủ Brazil công khai phản đối việc giải đấu diễn ra. Trong khi việc trái bóng Uniforia đã lăn trên các sân cỏ châu Âu ở kỳ EURO 2020 như một biểu tượng cho chiến thắng trước dịch bệnh, thì điều tương tự đã không diễn ra tại Nam Mỹ.

Tuy nhiên, may mắn khi mọi chuyện sau đó nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa. Copa America 2021 vẫn sẽ được diễn ra như kế hoạch tại Brazil trên những sân vận động không khán giả.

Brazil vượt trội hoàn toàn

Trước đối thủ Venezuela, Brazil rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn chưa kể còn có lợi thế được chơi trên sân nhà. Từ cuối năm 2020 tới nay, Neymar cùng các đồng đội toàn thắng trong 6 trận vừa qua tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Selecao ghi được tới 16  bàn thắng và chỉ 3 lần phải vào lưới nhặt bóng trong 6 trận đấu này. Tháng 11 năm ngoái, Brazil từng vượt qua chính Venezue tại Vòng loại World Cup 2022 với tỉ số 1-0. Trong đó, Neymar đã ghi tới 5 bàn cho Selecao. Ở 2 trận đấu gần nhất vào đầu tháng 6, chân sút sinh năm 1992 cũng đều nổ súng.

Neymar đạt phong độ cực cao ở ĐT Brazil
Neymar đạt phong độ cực cao ở ĐT Brazil.

Tính xa hơn, đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup bất bại trong cả 5  lần đối đầu với Venezue là trong 6  năm vừa qua với 4  chiến thắng và 1 trận hòa. Trận hòa đó đến ở vòng bảng Copa America 2019

Phía bên kia chiến tuyến, Venezuela lại đang vô cùng hoang mang. Đúng 2 ngày trước khi bước vào giải, HLV Jose Peseiro đã phải đón tin dữ khi 5 học trò của ông đã nhiếm COVID-19 và phải cách ly ngay tại Brazil.

Tồi tệ hơn nữa là trong tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không có quá nhiều lựa chọn để thay thế. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội bóng đã từng cầm chân chính Brazil ở vòng bảng Copa America 2019.

Neymar ĐT Brazil
Sẽ không quá bất ngờ nếu ĐT Brazil thắng dễ Venezuela tại Vòng loại World Cup 2022.

Phong độ của Venezuela cũng không cao. Họ chỉ thắng 1 trong 6 trận đã qua tại vòng loại World Cup 2022. Đáng chú ý, đội bóng này đều thua trong cả 3 trận sân khách.

Với sự chênh lệch đẳng cấp rõ rệt và phong độ thi đấu trái ngược nhau, không quá bất ngờ nếu Brazil có được trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân tại Copa America.

Đội hình dự kiến

Brazil: Alisson Becker, Danilo, Alex Sandro, Marquinhos, Éder Militão, Casemiro, Fred, Neymar, Roberto Firmino, Gabriel Jesus , Richarlison.

Venezuela: Joel Graterol, Rosales Roberto, Wilker Angel, John Chancellor, Mikel Villanueva Alvarez, Junior Moreno, Alexander Gonzalez, Cristhian Casseres Jr, Tomas Rincon, Romulo Otero Vasquez, Fernando Aristeguieta.

Dự đoán: 3-0

Brazil vs Venezuela
Phong độ và thành tích đối đầu giữa Brazil vs Venezuela.

 

Nhận định Anh vs Croatia (20h00 ngày 13/6): Tam Sư “phá dớp”?Nhận định Anh vs Croatia (20h00 ngày 13/6): Tam Sư “phá dớp”?
Nhận định Anh vs Croatia nghiêng hẳn về phía Tam sư, và đây là cơ hội để thầy trò HLV Gareth Southgate lần đầu tiên giành chiến thắng ở trận mở màn tại một VCK...
Nhận định Hà Lan vs Ukraine (02h00 ngày 14/6): Cơn lốc chưa đủ mạnhNhận định Hà Lan vs Ukraine (02h00 ngày 14/6): Cơn lốc chưa đủ mạnh
Cả Hà Lan lẫn Ukraine đều là những đội tuyển mạnh và có khả năng tiến vào vòng knock-out Euro năm nay nên trận đấu tới nhiều khả năng sẽ quyết định đội đứng...
Nhận định bóng đá Áo vs Bắc Macedonia (23h00 ngày 13/6): Coi chừng động đấtNhận định bóng đá Áo vs Bắc Macedonia (23h00 ngày 13/6): Coi chừng động đất
Với phong độ rất cao trong thời gian gần đây, ĐT Bắc Macedonia hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước ĐT Áo trong trận ra quân ở bảng C VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X