Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha (18h30 ngày 7/8): Siêu sao đại chiến

Thứ Bảy 07/08/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha tỏ ra khá cân bằng, có lẽ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam Olympic 2020 sẽ thuộc về đội bóng có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn.
Trực tiếp bóng đá Brazil vs Tây Ban Nha 18h30 ngày 7/8 (Tranh HCV Olympic 2020)Trực tiếp bóng đá Brazil vs Tây Ban Nha 18h30 ngày 7/8 (Tranh HCV Olympic 2020)
Trực tiếp bóng đá Olympic Brazil vs Tây Ban Nha hôm nay trận đấu tranh huy chương vàng Olympic Tokyo 2020, trực tuyến tỉ số video kết quả U23 Brazil vs Spain...

Trận chung kết trong mơ


Sau khi 16 đội bóng tham dự môn bóng đá nam Olympic 2020 chốt đội hình, Tây Ban Nha và Brazil được đánh là là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. La Roja có tổng giá trị đội hình lên tới 545,9 triệu euro, cao nhất trong số các đội cạnh tranh cho tấm huy chương vàng. Trong đó, Pedri và Oyarzabal được định giá lên tới 65 triệu euro. Một trong hai cầu thủ này đã cao hơn giá trị của toàn đội Ai Cập, Australia, New Zealand, Nam Phi, Hàn Quốc, Honduras, Romania và Saudi Arabia.
 
Mexico vs Nhật Bản

Brazil vào chung kết Olympic 2020


Ngoài bộ đôi Dani Ceballos và Marco Asensio của Real Madrid, HLV Luis de la Fuente còn triệu tập 6 cầu thủ vừa tham dự VCK Euro 2020 gồm Pedri, Mikel Oyarzabal, Pau Torres, Eric Garcia, Dani Olmo và Unai Simon. Bên kia chiến tuyến, Brazil cũng mang đến giải đấu nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó phải kể đến lão tướng Dani Alves, tiền đạo Richarlison, trung vệ Diego Carlos hay tiền vệ trung tâm Douglas Luiz.

Với một đội hình gồm nhiều ngôi sao, Tây Ban Nha và Brazil đã đi thẳng đến trận chung kết. Đội bóng xứ sở bò tót vào trận đấu cuối cùng theo cách không quá thuyết phục. Trong số 5 trận đấu đã qua, Tây Ban Nha chỉ 1 lần thắng trong 90 phút, đó là chiến thắng tối thiểu trước Úc.

Ở vòng bảng, Marco Asensio và các đồng đội để Ai Cập và Argentina cầm hòa. Họ thắng Bờ Biển Ngà và Nhật bản ở tứ kết và bán kết trong thời gian của hiệp phụ. Tây Ban Nha tạo ra nhiều cơ hội, nhưng họ thiếu đi một tiền đạo tốt để chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng rõ ràng với những ngôi sao đẳng cấp trong đội hình, La Roja vẫn biết cách kết liễu đối thủ ở những thời điểm quan trọng nhất.
 
Brazil vs Tây Ban Nha

Brazil vs Tây Ban Nha chung kết Olympic 2020


Bên kia chiến tuyến, Brazil vào chung kết thuyết phục hơn một chút so với Tây Ban Nha. Đội bóng Nam Mỹ có 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở vòng bảng. Họ phải rất vất vả mới đánh bại Ai Cập 1-0 ở tứ kết, sau đó Selecao thậm chí chỉ giành chiến thắng 4-1 trước Mexico trên chấm 11m ở vòng bán kết. 

Cả Tây Ban Nha và Brazil đều đã tiêu tốn rất nhiều sức lực ở các vòng tứ kết và bán kết, bởi vậy rất khó để có một thế trận đôi công hấp dẫn ở trận đấu cuối cùng. Với tính chất quan trọng của trận chung kết, nhiều khả năng hai đội sẽ chơi thận trọng. Họ ưu tiên bảo toàn mành lưới thay vì nỗ lực để có bàn thắng sớm.

Brazil đã có lần thứ 3 liên tiếp lọt vào đến trận chung kết của môn bóng đá nam Olympic, họ cũng muốn nối gót Argentina trở thành đội bóng thứ 2 có lần thứ 2 liên tiếp đăng quang. Trước đó, đội bóng Nam Mỹ vô địch 2 lần liên tiếp vào các năm 2004 và 2008. Sau màn thể hiện xuất sắc kể từ đầu giải, trục dọc với bộ ba Santos, Alves và Richarlison vẫn sẽ là niềm hy vọng của Brazil trong trận chung kết với  Tây Ban Nha.
 
Nhật Bản vs Tây Ban Nha

Tây Ban Nha không dễ bị đánh bại


Tuy nhiên, nhiệm vụ này chắc chắn không dễ dàng với đội bóng xứ Samba, bởi Tây Ban Nha cũng muốn có lần thứ 2 giành tấm huy chương vàng ở sân chơi Olympic. Bò tót dù hàng công chưa thực sự bùng nổ nhưng lại sở hữu hàng thủ chắc chắn. Bộ ba Simon, Torres và Garcia đều là thành viên của tuyển quốc gia.

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha tỏ ra khá cân bằng, có lẽ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam Olympic 2020 sẽ thuộc về đội bóng có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn.


Phong độ gần đây của Tây Ban Nha và Brazil


Brazil vs Tây Ban Nha

Đội hình dự kiến


Brazil:
Santos, Alves, Arana, Carlos, Fuchs, Guimaraes, Reinier, Henrique, Richarlison, Cunha, Antony.
Tây Ban Nha: Simon, Oscar Gil, Mingueza, Pau Torres, Miranda, Zubimendi, Merino, Ceballos, Pedri, Asensio,  Olmo.


Dự đoán tỷ số: 1-1 (Brazil thắng ở loạt đá 11m)

Brazil đi vào lịch sử bóng đá nam OlympicBrazil đi vào lịch sử bóng đá nam Olympic
Đánh bại Olympic Mexico trên chấm luân lưu, Olympic Brazil đánh dấu lần thứ ba liên tiếp góp mặt ở trận Chung kết bóng đá nam tại Olympic.
Video bóng đá: Mexico 0-0 (pen 1-4) Brazil (Bán kết BĐ nam Olympic 2020)Video bóng đá: Mexico 0-0 (pen 1-4) Brazil (Bán kết BĐ nam Olympic 2020)
Video Mexico vs Brazil hôm nay 3/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá nam Olympic 2020 trận bán kết U23 Mexico vs U23 Brazil hôm nay.
Neymar gây sốc với bụng toàn mỡNeymar gây sốc với bụng toàn mỡ
Neymar gây sốc khi để lộ cơ thể tăng cân không kiểm soát khi trong kì nghỉ hè sau khi cùng ĐT Brazil thi đấu tại Copa America 2021.
Hạ Nhật Bản sau 120 phút, Tây Ban Nha hẹn Brazil ở chung kết Olympic 2020Hạ Nhật Bản sau 120 phút, Tây Ban Nha hẹn Brazil ở chung kết Olympic 2020
Bàn thắng duy nhất của Marco Asensio giúp Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản 1-0 sau 120 phút thi đấu, với kết quả này họ đã giành vé vào chơi trận chung kết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X