Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Peru (7h ngày 18/6): Không thể ngăn cản Selecao

Thứ Năm 17/06/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brazil vs Peru: Sẽ không quá bất ngờ nếu Brazil dễ dàng đánh bại Peru bởi đội bóng áo vàng xanh hiện tại rất khó bị đánh bại.

Cơ hội nào cho Peru trước Brazil? 

Với lợi thế sân nhà, Brazil sớm chứng minh mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Copa America 2021 khi đã thắng dễ Venezuela 3-0 ở lượt trận đầu tiên. Thậm chí, Selecao có thể thắng đậm hơn nếu hàng công tận dụng tốt cơ hội.

Đó là trận thắng thứ 8  liên tiếp của thầy trò HLV Tite, trong đó có 7 trận Brazil thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Thậm chí, đội bóng áo vàng xanh  giữ sạch lưới ở 7 trong số 8 trận kể trên, trong đó có 5 trận gần nhất.

Brazil vs Venezuela
Brazil thắng Venezuela 3-0 ở ngày ra quân Copa America 2021.

Trong chuỗi trận thăng hoa của ĐT Brazil, tiền đạo Neymar ghi dấu ấn không nhỏ. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có cho mình tới 6 pha lập công vào lưới đối thủ.

Ngoài Neymar, Brazil vẫn còn đang sở hữu không ít nhân tố chất lượng khác trong đội hình lúc này. Có thể kể tới Casemiro,Gabriel Jesus, Firmino… Rõ ràng, đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup đang là cái tên mà không đội bóng Nam Mỹ nào muốn phải đối đầu ở thời điểm hiện tại.

Brazil
Brazil hiện rất khó bị đánh bại.

Phía bên kia chiến tuyến, đây mới là trận đầu tiên của Peru tại Copa America 2021 bởi bảng đấu chỉ có 5 đội. Sau khi giành ngôi Á quân Copa America 2019, đội bóng này đã không còn là chính mình với phong độ sa sút thảm hại dù đang có thứ hạng khá cao trên BXH FIFA với vị trí thứ 27.

Qua 6 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vừa diễn ra, Peru thua tới 4 và chỉ thắng 1. Lý do khiến Peru sa sút đến từ việc đang bước vào giai đoạn chuyển giao thế hệ.

Những trụ cột của đội bóng này suốt những năm qua đều không được triệu tập ở Copa America 2021. Thay vào đó, những nhân tố trẻ được trao cơ hội. Chính vì lý do này, Peru không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay.

Brazil vs Peru
Brazil đánh bại Peru trong cả 2 lần chạm trán tại Copa America 2019.

Tại Copa America 2019, Brazil từng 2 lần đối đầu Peru ở vòng bảng và trận Chung kết. Selecao thắng cả hai, ghi được 8 bàn và chỉ 1 lần để đối phương chọc thủng lưới (thắng 5-0 ở vòng bảng và thắng 3-1 ở Chung kết). Tính xa hơn, Nhà đương kim vô địch Copa America đánh bại đối thủ này tới 8 lần trong 12 cuộc đối đầu gần nhất.

Cả Brazil lẫn Peru đều có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu vào sáng mai. Nhưng vào lúc này, dường như mọi yếu tố đều đang ủng hộ Brazil có được một chiến thắng trước Peru. Sẽ không quá bất ngờ nếu Neymar cùng các đồng đội trải qua thêm một trận đấu dễ dàng để giành 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình dự kiến

Brazil: Alisson, Danilo, Militao, Marquinhos, Lodi, Casemiro, Fabinho, Casemiro, Richarlison, Neymar, Gabriel Jesus

Peru: Gallese, Advincula, Zambrano, Abram, Trauco, Yotun, Tapia, Carrillo, Cueva, Flores, Guerrero.

Dự đoán: 3-0

Brazil vs Peru
Phong độ và thành tích đối đầu giữa Brazil vs Peru.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X