Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Peru (6h ngày 6/7): Thẳng tiến vào Chung kết

Thứ Hai 05/07/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sức mạnh vượt trội, sẽ không quá bất ngờ nếu Brazil đánh bại Peru để ghi tên mình vào trận Chung kết Copa America 2021.

Hành trình bảo vệ ngôi vương Copa America của  Brazil vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ. Sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, họ đã tiếp tục thắng Chile 1-0 để giành vé vào Bán kết.

Ở vòng đấu dành cho bốn đội manh nhất, Selecao sẽ gặp lại Peru, đối thủ mà họ từng đánh bại để lên ngôi tại Copa America 2019. 2 đội cũng từng gặp nhau ở vòng bảng vừa qua. Khi ấy, thầy trò Tite giành chiến thắng dễ dàng 4-0.

Cần nhấn mạnh rằng đó là trận đấu mà Selecao đã chơi ép sân từ đầu đến cuối trận. Họ không cho đối thủ cơ hội chơi bóng khi hoàn toàn làm chủ tuyến giữa và liên tục vây hãm khung thành của thủ môn Pedro Gallese. Trong đó, Alex Sandro, Neymar, Everton Ribeiro và Richarlison là những cầu thủ lần lượt lập công cho đội chủ nhà.

Brazil vs Chile
Brazil thể hiện sức mạnh vượt trội ở Copa America 2021.

ĐT Peru đã giành vé vào bán kết Copa America 2021 sau khi đánh bại Paraguay ở loạt luân lưu cân não. So với kỳ Copa America diễn ra cách đây hai năm, Peru đã không còn chân sút số một là Paolo Guerrero trong đội hình. 

Tuy nhiên, hàng công của họ vẫn đang sở hữu nhiều cái tên nổi bật, có thể kể đến bộ đôi tiền đạo cánh Andre Carrillo, Christian Cueva, hay trung phong Gianluca Lapadula. Thực tế, sau 5 trận đấu đã qua, Peru cũng đã chọc thủng lưới đối phương 8 lần.

Dù vậy, không quá khi nói Peru chẳng phải đối thủ của Brazil ở thời điểm hiện tại. Selecao đang trải qua chuỗi 12 trận bất bại tính trên mọi mặt trận, trong đó giành tới 11 chiến thắng. Selecao hiện tại được đánh giá là đội bóng có lối chơi công thủ rất toàn diện. Đặc biệt, họ rất mạnh trong tấn công dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Neymar.

Với sức mạnh vượt trội và lợi thế sân nhà, sẽ không quá bất ngờ nếu Brazil trở thành cái tên đầu tiên góp mặt ở Chung kết Copa America 2021.

Brazil vs Peru
Phong độ và thành tích đối đầu giữa Brazil vs Peru.

Thông tin lực lượng Brazil vs Peru

- Brazil: Gariel Jesus bị treo giò.

- Peru: Andre Carrillo bị treo giò.

Đội hình dự kiến Brazil vs Peru

- Brazil: Ederson; Danilo, Marquinhos, T Silva, Lodi; Casemiro, Fred; Paqueta, Firmino, Richarlison; Neymar.

- Peru: Gallese; Corzo, Ramos, Santamaria, Trauco; Ormeno, Pena, Tapia, Yotun, Cueva; Lapadula.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X