Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs El Salvador 07h30 ngày 12/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 11/09/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil vs El Salvador lúc 07h30 ngày 12/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Brazil vs El Salvador 07h30 ngày 129 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Brazil vs El Salvador

Nhận định bóng đá Brazil vs El Salvador: 3-0


VCK World Cup 2018 là giải đấu không thành công với cá nhân Neymar khi anh chỉ ghi được 2 bàn thắng. Màn trình diễn kém hiệu quả của cầu thủ đắt giá nhất thế giới là 1 trong những nguyên nhân khiến Selecao sớm phải dừng bước ở vòng tứ kết. Tệ hơn, chân sút của PSG còn phải hứng chịu sự chỉ trích dữ dội vì thói diễn kịch trên đất Nga.

Bỏ qua sức ép đó, Neymar vẫn lên tuyển ở đợt tập trung này. Cách đây ít ngày, ngôi sao của PSG đã đóng góp 1 bàn thắng, giúp các vũ công Samba dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Mỹ. Đây cũng là pha lập công thứ 58 của Neymar cho đoàn quân áo vàng-xanh.

Tính tới thời điểm hiện tại, Neymar đã ghi được 58 bàn sau 91 lần ra sân cho ĐT Brazil. Anh hiện xếp thứ 3 trên BXH những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Selecao, chỉ kém Pele (77 bàn) và Ronaldo (62 bàn). Mục tiêu của Neymar là từng bước vượt qua 2 huyền thoại của bóng đá Brazil.

Trận giao hữu với đối thủ yếu như El Salvador được xem là cơ hội vàng để Neymar gia tăng thành tích ghi bàn, trước mắt là hướng tới việc cân bằng thành tích của “người ngoài hành tinh” Ronaldo. Với Brazil, đây là trận giao hữu để HLV Tite đưa ra những thử nghiệm mới về nhân sự. Nhưng với Neymar, trận đấu này vẫn có ý nghĩa. Không phải ngẫu nhiên mà tiền đạo của PSG vẫn được triệu tập trong khi Tite bỏ qua nhiều nhân tố quan trọng từng tham dự VCK World Cup 2018.

Trong quá khứ, Brazil từng 2 lần chạm trán El Salvador (vào các năm 1994 và 1998). Kết quả, đội bóng xứ sở Samba đều giành chiến thắng thuyết phục với cùng tỷ số 4-0. Hiện tại, bóng đá El Salvador đã có sự tiến bộ vượt bậc nhưng họ vẫn là đội bóng thuộc dạng trung bình ở khu vực CONCACAF.

Đây không chỉ là cơ hội để Neymar gia tăng thành tích ghi bàn mà còn là cơ hội để nhiều cầu thủ khác có cơ hội ra mắt ĐT Brazil. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền vệ Andres Pereira. Cách đây ít ngày, tiền vệ của Man Utd không được HLV Tite sử dụng ở trận gặp Mỹ. Nhưng trước El Salvador, Pereira hoàn toàn có thể thỏa giấc mơ ra sân cùng Selecao.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Brazil chỉ thua 1/17 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 12, hòa 4, thua 1).
- El Salvador toàn thắng 3 trận giao hữu gần nhất.
- Trong 2 cuộc đụng độ El Salvador trước đây vào năm 1994 và 1998, Brazil đều giành chiến thắng với tỷ số 4-0.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X