Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Ecuador (4h ngày 28/6): Nằm im chịu trận

Chủ Nhật 27/06/2021 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ rất khó khăn cho Ecuador giành điểm trong cuộc đối đầu Brazil khi chủ nhà Copa America 2021 đang thể hiện sức mạnh vượt trội.

Sau 3 lượt trận tại Copa America 2021, Brazil đang thể hiện sức mạnh với 9 điểm tuyệt đối. Với 9 bàn thắng đã ghi được và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn, Selecao chứng minh mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Hiện tại, Brazil đã chắc chắn vượt qua vòng bảng Copa America 2021. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Tite chắc suất đầu bảng.

Không loại trừ khả năng HLV Tite sẽ có một số sự thay đổi để giữ chân các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi trong trận gặp Ecuador. Dù vậy, ngay cả khi đối đầu đội hình 2 của Brazil, thật khó để đội bóng này làm nên bất ngờ.

Brazil vs Colombia
Brazil đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở Copa America 2021.

Từ trước đến nay, Ecuador chưa bao giờ được coi là đối thủ xứng tầm của Brazil. Trong suốt lịch sử, Selecao giành tới 27 chiến thắng trong 33 lần đối đầu Ecuador. La Tri chỉ thắng 2 và 4 trận còn lại kết thúc với kết quả hòa.

10 năm qua, 2 đội bóng này gặp nhau 6 lần. Ở đó, Brazil bất bại và trong đó có tới 5 chiến thắng. Thậm chí, Selecao còn không để cho đối thủ chọc thủng lưới ở 5 trận gần nhất.

Hơn nữa, Ecuador đang thể hiện phong độ tệ hại ở Copa America 2021. Trải qua 3 lượt đấu, thầy trò HLV Gustavo Alfaro chưa thắng dù chỉ 1 lần. Đội bóng này giành vỏn vẹn 2 điểm, ghi 4 bàn và 5 lần để đối phương chọc thủng lưới. Tính xa hơn, Ecuador không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

ĐT Brazil
ĐT Brazil từng thắng dễ Ecuador ở vòng loại World Cup 2022 cách đây chưa lâu.

Cách đây chưa đầy 1 tháng, Brazil và Ecuador cũng từng đối đầu nhau tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Khi ấy, Selecao giành chiến thắng dễ dàng 2-0 nhờ các pha lập công của Neymar và Richarlison.

Nhìn vào tương quan lực lượng cũng như phong độ của 2 đội, sẽ chẳng bất ngờ nếu Brazil có thêm 1 chiến thắng dễ dàng ở Copa America 2020. Ngay cả những Peru hay Colombia cũng đều cay đắng ôm hận trước Selecao, thật khó để Ecuador làm nên chuyện.

Brazil vs Ecuador
Phong độ và thành tích đối đầu giữa Brazil vs Ecuador.

Đội hình dự kiến Brazil vs Ecuador

Brazil: Alisson; Danilo, Marquinhos, Militao, Sandro; Everton, Casemiro, Fabinho, Richarlison; Neymar, Firmino.

Ecuador: Galindez; Angelo Preciado, Arreaga, Hincapie, Arboleda, Estupinan; Mena, Mendez, Caicedo, Ayrton Preciado; Campana.

Dự đoán: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X