Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Chile (7h ngày 3/7): Khó có bất ngờ

Thứ Sáu 02/07/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brazil vs Chile: Sẽ rất khó để Chile đang gặp muôn vàn khó khăn gây bất ngờ trước Brazil với sức mạnh vượt trội so với phần còn lại tại Copa America 2021.

Nhận định Brazil vs Chile Tứ kết Copa America

Sau vòng bảng, Brazil đang thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại tại Copa America 2021. Không quá khi nói thầy trò Tite đang là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch.

Những ngôi sao như Neymar, Thiago Silva, Casemiro hay Roberto Firmino đang có những màn trình diễn tuyệt vời. Lợi thế sân nhà là lợi thế lớn tiếp thêm sức mạnh để Brazil bảo vệ chức vô địch Copa America năm nay.

Chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp của thầy trò HLV Tite vừa bị chặn đứng bởi trận hòa trước Ecuador cách đây ít ngày, nhưng nên biết đó là thời điểm Selecao đã chắc chắn đầu bảng và không còn nhiều động lực thi đấu.

Brazil vs Colombia
Brazil thể hiện sức mạnh vượt trội ở Copa America 2021.

Trận hòa vừa qua là trận đấu mà HLV Tite cho hầu hết các trụ cột được nghỉ ngơi. Thêm vào đó, Brazil cũng không dính bất cứ chấn thương nào, đồng nghĩa với việc Tite có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất trước Chile. Những Danilo, Alex Sandro, Casemiro, Thiago Silva, Fred, Gabriel Jesus, Richarlison và Neymar đều có thể trở lại đội hình xuất phát.

Tại Copa America năm nay, hàng công của Brazil đã “nổ súng” 10 lần (nhiều nhất giải) và hàng thủ cũng mới để thủng lưới 2 bàn (ít nhất giải, bằng Argentina).

Phía bên kia chiến tuyến, Chile có phong độ không tốt tại kỳ Copa America 2021. Họ chỉ đứng thứ 4 bảng A và chấp nhận đối đầu với ứng viên vô địch số 1 Brazil.

Được đánh giá là đội bóng mạnh ở bảng A và có thực lực chỉ thua kém Argentina, nhưng đoàn quân của Martín Lasarte chỉ giành vị trí thứ 4 với vỏn vẹn 5 điểm sau 4 lượt trận.

Thay đổi nhiều vị trí nhưng Brazil vẫn có bàn mở tỷ số
Rất khó để Chile gây bất ngờ trước Brazil.

Vấn đề của ĐT Chile nằm ở việc không có chân sút nào đủ khả năng để thay thế cho Alexis Sanchez - cầu thủ đã vắng mặt suốt vòng đấu bảng. Thiếu vắng Sanchez, hàng công Chile chỉ đạt hiệu suất đáng thất vọng: 3 bàn trên 4 trận.

Cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan hiện đang phải chạy đua với thời gian để trở lại và thi đấu, và nếu anh kịp trở lại trong cuộc đọ sức với Brazil, Chile mới có thể tìm thấy các phương án tấn công đủ để gây sóng gió cho đối thủ sắp tới.

Không những thế, trước trận Brazil vs Chile, đội khách còn phải đối mặt với những lùm xùm hậu trường khi các cầu thủ đã vi phạm quy chế đội bóng khi Vidal và một số trụ cột khác dẫn gái vào khách sạn.

Chính vì thế, HLV trưởng Martín Lasarte vẫn đang rất tức giận và điều này làm cho nội bộ Chile gặp nhiều vấn đề trong thời gian vừa qua.

Rõ ràng, Brazil đang chiếm nhiều ưu thế ở trận đấu này. Ngoài ra, dàn sao của họ với những Neymar, Thiago Silva, Casemiro hay Roberto Firmino, Fred đều đang rất khát khao. Trước một đối thủ đang khó khăn  như Chile, Brazil hoàn toàn có thể sớm giải quyết cửa ải này.

Brazil vs Chile
Phong độ và thành tích đối đầu giữa Brazil vs Chile.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Brazil (4-4-2): Alisson; Emerson, Militao, Marquinhos, Sandro; Richarlison, Fabinho, Casemiro, Everton; Neymar, Jesus

Chile (4-3-3): Bravo; Isla, Medel, Sierralta, Mena; Vidal, Aranguiz, Alarcon; Pinares, Vargas, Brereton

DỰ ĐOÁN: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X