Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Chile (06h30 ngày 25/3): Thêm 3 điểm cho Selecao

Thứ Năm 24/03/2022 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brazil vs Chile nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, mặc dù đã giành vé tham dự VCK World Cup 2022 song Selecao vẫn hướng đến một chiến thắng trước Chile.

Khó có bất ngờ


Brazil được đánh giá cao nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, và họ đã cho thấy sức mạnh thực sự của mình. Selecao chỉ cần 11 lượt trận đầu tiên để chính thức có vé tới Qatar vào cuối năm nay. 
Có lẽ vì giành vé sớm nên họ có dấu hiệu chủ quan, 3 lượt trận gần nhất Brazil có tới 2 trận hòa. Tính ra, sau 15 lượt trận đã đấu, thầy trò Tite bất bại, trong đó có 12 chiến thắng và 3 trận hòa. Selecao ghi 32 bàn và chỉ để lọt lưới có 5 bàn. 
 
Brazil vs Chile
Brazil sớm giành vé dự VCK World Cup 2022

Nhà vô địch World Cup 5 lần đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trong khu vực. Bây giờ những trận đấu còn lại của họ chỉ còn mang tính chất thủ tục, nhưng HLV Tite tuyên bố Selecao sẽ chiến đấu hết sức để tiếp tục mang về những chiến thắng. HLV Tite cũng xác nhận sẽ chia tay tuyển Brazil sau giải đấu vào cuối năm nay. Đây là điều bất ngờ bởi ông đã giúp đội bóng xứ Samba chơi tốt kể từ khi tiếp quản vào năm 2016. 

Dưới sự dẫn dắt của ông, Brazil đã giành thành tích bất tại suốt 2 kỳ vòng loại World Cup (thắng 22, hòa 5) và vô địch Copa America 2019. Dường như việc bị một bộ phận CĐV Brazil phản đối về chiến thuật thiên về phòng thủ, khác xa với lối chơi tấn công hoa mỹ truyền thống là một trong những lý do khiến ông quyết định chia tay ĐTQG vào cuối năm nay. 

Ở lượt trận thứ 17 vòng loại World Cup 2022, Selecao sẽ tiếp Chile trên sân nhà. Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Tite vẫn triệu tập rất nhiều những cầu thủ quan trọng của bóng đá Brazil. Những Alisson Becker, Dani Alves, Thiago Silva, Eder Militao, Alex Telles, Philippe Coutinho, Richarlison, Neymar hay Vinicius Junior đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Rõ ràng HLV Tite muốn duy trì trạng thái ổn định cũng như sự gắn kết để có phong độ tốt nhất khi bước vào chiến dịch quan trọng nhất trong năm. Với một lực lượng vượt trội, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. 
 
Brazil vs Chile
Brazil vs Chile vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Bên kia chiến tuyến, bóng đá Chile đã yếu hơn xưa rất nhiều. Sau khi những Sanchez, Vidal, Medel đều đi qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, họ không có lớp kế cận chất lượng. Đội bóng này từng khởi đầu vòng loại World Cup vô cùng tệ và tưởng như không còn hy vọng vượt qua vòng loại, tuy nhiên họ đã bất ngờ thi đấu với phong độ khá cao ở các vòng gần đây. 6 trận gần đây nhất, Chile thắng đến 4 và áp sát nhóm đầu.

Hiện Chile còn cách đội đứng 4 Uruquay 3 điểm và đội đứng 5 Peru 2 điểm. Dù Chile có phong độ tốt, nhưng giới chuyên môn không đánh giá quá cao đội bóng này, bởi những chiến thắng gần đây của họ trước những đối thủ yếu như Paraguay, Bolivia hay Venezuela rất yếu. Còn khi đụng độ những đội mạnh như Argentina, Ecuador thì đội bóng này dễ dàng nhận những thất bại. Họ dự đoán rằng Chile sẽ dễ dàng nhận thất bại trước Brazil và sau đó là Uruguay ở những lượt trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. 
 
Brazil vs Chile
Brazil thắng Chile 5 trong 6 lần đối đầu gần nhất

Chile có thể tự hào là đội bóng cuối cùng đánh bại Brazil (2-0) trong một trận đấu vòng loại World Cup hồi tháng 10 năm 2015, nhưng đó là chiến thắng duy nhất mà họ có được trong 6 lần đối đầu gần nhất với Selecao, 5 trận còn lại họ đều phải nhận thất bại. Cả 2 lần đụng độ gần nhất, Chile đều chơi nỗ lực nhưng vẫn để thua đội bóng xứ Samba với tỷ số 0-1.

Rõ ràng ở thời điểm này Chile khao khát những điểm số hơn Brazil, nhưng phải làm khách họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhận định Brazil vs Chile nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, mặc dù đã giành vé tham dự VCK World Cup 2022 song Selecao vẫn hướng đến một chiến thắng trước Chile.

Nhận định tỷ lệ châu Á Brazil vs Chile

Tỷ lệ trận Brazil vs Chile được ấn định ở mức 1.25 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Xét về lực lượng cũng như đẳng cấp, Selecao được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chính thức đi tiếp và không còn động lực thi đấu quá nhiều, đòi hỏi họ phải thi đấu hết sức để giành một chiến thắng đậm là điều không hề dễ dàng. Mùa giải đang đi vào giai đoạn quan trọng, và các cầu thủ không muốn dính chấn thương để rồi làm giảm sức mạnh của các CLB.
 
Brazil vs Chile

Brazil vẫn sẽ chơi chủ động trước Chile, nhưng Bongda24h.vn nhận định rằng họ sẽ không thể thắng cách biệt 2 bàn ở trận đấu này. 

Chọn: Chile (+ 1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Brazil vs Chile

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Brazil vs Chile ở mức 2.5. Những trận đối đầu gần đây của Brazil với Chile có đặc điểm là rất ít bàn thắng. Trong 6 lần chạm trán gần nhất thì có tới 5 lần số bàn thắng không vượt quá 2 bàn. Chính vì thế, khi mà Brazil đã không còn động lực để thi đấu hết mình thì rất khó để kỳ vọng vào một trận cầu tưng bừng và có lợi cho cửa trên, nhất là khi thành tích sân nhà của Selecao đang khá tệ.

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Brazil vs Chile

5 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1. Cả 2 lần đối đầu gần nhất đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Chile dù rất cần điểm song họ không mạo hiểm chơi đôi công với Brazil. Sẽ là một thế trận chặt chẽ trước khi chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công nhanh. Bongda24h.vn dự đoán hiệp 1 rất khó bùng nổ về số bàn thắng.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Brazil 0-0 Chile

Thông tin xung quanh

  • 5 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Brazil chỉ thắng 2/6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • Brazil chỉ thắng 3/9 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Chile ghi bàn ở 13/20 trận sân khách gần nhất.

Thông tin lực lượng 

Brazil: Ederson, Raphinha, Gabriel Magalhaes và Jesus vắng mặt
Chile: Luis Jimenez và Brayan Cortes vắng mặt

Phong độ gần đây và ết quả đối đầu gần nhất

Brazil vs Chile
Brazil vs Chile

Đội hình dự kiến

Brazil vs Chile

Dự đoán tỷ số: 1-0

MU thực sự nghiêm túc vụ RicharlisonMU thực sự nghiêm túc vụ Richarlison
Theo Goal Brazil, MU đang theo sát tiền đạo Richarlison của Everton. 60 triệu euro là số tiền mà Man đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.
Từ chối gia hạn với Leeds, Raphinha mở đường tới LiverpoolTừ chối gia hạn với Leeds, Raphinha mở đường tới Liverpool
Theo UOL Esporte, cầu thủ chạy cánh Raphinha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Leeds United, hiện Liverpool đang muốn có ngôi sao người Brazil.
Thiago Silva thực sự là món hời với ChelseaThiago Silva thực sự là món hời với Chelsea
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Thiago Silva, anh cho rằng ngôi sao người Brazil là món hời với Chelsea.
Từ chối phục vụ ĐTQG, sao nhập tịch Trung Quốc về quê Brazil nghỉ dưỡngTừ chối phục vụ ĐTQG, sao nhập tịch Trung Quốc về quê Brazil nghỉ dưỡng
NHM bóng đá Trung Quốc bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến việc cầu thủ nhập tịch Fernando Henrique không hội quân cùng ĐTQG mà ở quê nhà Brazil khoe cuộc sống...
Newcastle tính gây sốc với NeymarNewcastle tính gây sốc với Neymar
Theo The Sun, đại diện Newcastle đã có những tiếp xúc đầu tiên cùng gia đình Neymar. Đội bóng nước Anh đang muốn gây sốc với ngôi sao người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X