Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Chile 06h30 ngày 11/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 10/10/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brazil vs Chile lúc 06h30 ngày 11/10 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brazil vs Chile 06h30 ngay 1110 (VL World Cup 2018) hinh anh
Brazil vs Chile
Nhận định Brazil vs Chile: 0-1

Kể từ khi đủ điểm giành vé dự World Cup 2018, Brazil không còn là đội bóng đáng sợ nữa. Họ đã không thắng cả hai trận gần đây. Với tinh thần thi đấu đó, Selecao nhiều khả năng sẽ tiếp tục “buông” để đưa Chile cán đích với một suất dự World Cup 2018.

Trước khi có được vé dự World Cup 2018, Brazil là một cỗ máy tấn công đáng sợ. Họ liên tiếp quật ngã các đối thủ mạnh bằng những chiến thắng thuyết phục. Nhưng sau khi giành vé dự World Cup 2018, Selecao chỉ còn là chiếc bóng của chính mình. Động lực giảm sút khiến họ thi đấu vật vờ trên sân, kém sắc sảo và thanh thoát.

Hai trận gần đây tại vòng loại World Cup 2018, Brazil đều không thắng. Hết hòa Colombia, họ lại để Bolivia chia điểm. Vũ điệu Samba không còn bừng cháy trên sân cỏ. Thay vào đó là một nhịp điệu đều đặn, thiếu yếu tố cảm xúc.

Khác với đội chủ nhà, Chile đang tràn đầy quyết tâm giành vé dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm sau. Thắng lợi trước Ecuador cách đây 3 ngày đã đưa họ lên vị trí thứ 3 trên BXH. Nếu tiếp tục giành được 3 điểm trên sân Allianz Parque tại Sao Paulo vào sáng mai, đoàn quân của HLV Juan Antonio Pizzi sẽ chính thức có mặt tại World Cup 2018.

Giành chiến thắng trên đất Brazil không phải là điều viển vông đối với Chile. Còn nhớ, trong Hè vừa qua, nhà ĐKVĐ Nam Mỹ đã thi đấu ngang ngửa với những quyền lực hàng đầu thế giới như Đức hay Bồ Đào Nha. Trong tay HLV Juan Antonio Pizzi có những cầu thủ có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu như Alexis Sanchez, Eduardo Vargas… Ngoài ra, thủ môn Claudio Bravo cũng bắt rất hay khi thi đấu cho ĐTQG. Trong mùa Hè vừa qua, Bravo đã đẩy tới 3 cú sút 11m trong loạt sút luân lưu với Bồ Đào Nha ở bán kết Confederations Cup.

Nhìn chung, Chile là đội bóng có thực lực, được tổ chức tốt và đang có tinh thần quyết tâm rất cao. Chính đội ngũ cầu thủ này đã hạ Brazil ở lượt đi với tỷ số 2-0.

Đoàn quân của Juan Antonio Pizzi có thể lặp lại chiến thắng vào sáng mai, bởi Selecao hiện đã hết động lực thi đấu. Ngoài ra, HLV Tite cũng dự định tung ra sân một số cầu thủ dự bị.

Chile thường chơi rất hay trước các đối thủ lớn và trận đấu đêm nay là dịp để họ phát huy thế mạnh đó. Một chiến thắng tại Sao Paulo sẽ đem Chile tiến thẳng vào VCK World Cup 2018, bất chấp kết quả các trận đấu còn lại của vòng loại khu vực Nam Mỹ diễn ra thế nào.

THÔNG TIN
Brazil: Nhiều cầu thủ dự bị có khả năng ra sân.
Chile: Marcelo Diaz và Carlos Carmona vắng mặt.
Brazil thua theo châu Á 3/5 trận vừa qua.
Chile thắng theo châu Á 2/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
4/5 trận vừa qua của Brazil kết thúc với 2 bàn trở xuống. 6/8 trận gần đây của Chile cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
Nhan dinh Brazil vs Chile 06h30 ngay 1110 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH Nam Mỹ


Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X