Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Bờ Biển Ngà (15h30 ngày 25/7): Thêm 3 điểm cho Selecao

Chủ Nhật 25/07/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brazil vs Bờ Biển Ngà nghiêng hẳn về phía Brazil, và sẽ không bất ngờ nếu họ giành thêm 3 điểm và vượt qua vòng bảng trước một lượt trận tại Olympic 2020.

Brazil sáng cửa đi tiếp trước một lượt trận


Tại Olympic 2020 dù rơi vào bảng D không hề dễ dàng với Đức, Biển Ngà và Ả Rập Xê Út, song Brazil vẫn được đánh giá rất cao. Với đội hình chất lượng đan xen giữa những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Dani Alves, Santos và những ngôi sao trẻ đang chơi tại Ngoại hạng Anh như Richarlison hay Gabriel Martinelli… Selecao được đánh giá là ứng viên thứ 2 cho tấm huy chương vàng, sau Tây Ban Nha – đội bóng có tổng giá trị đội hình lên tới 487 triệu bảng. Sở dĩ Bò tót được đánh giá cao là bởi trong đội hình của họ có 6 cái tên vừa tham dự VCK Euro 2020 cùng tuyển Tây Ban Nha.
 
Brazil vs Bờ Biển Ngà

Brazil hạ Đức 4-2 trong trận mở màn


Brazil đã thể hiện sức mạnh của mình ở trận ra quân gặp Đức. Thời gian mới chỉ trôi qua được 30 phút nhưng Selecao đã dẫn trước tới 3-0, Richarlison là cầu thủ ghi cả 3 bàn cho đội bóng Nam Mỹ. Chân sút đang khoác áo Everton là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở đấu trường Olympic. 

Dẫn trước với cách biệt 3 bàn, Selecao có dấu hiệu chủ quan. Họ để Đức gỡ lại 2 bàn trong thế 10 chống 11 (Arnold nhận thẻ vàng thứ ở phút 62). Tuy nhiên, pha lập công của Paulinho ở phút 90+4 giúp Brazil giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. Qua chiến thắng lần này, đoàn quân của HLV Andre Jardine đã khẳng định vị thế của mình như một ứng viên sáng giá cho tấm HCV tại Thế vận hội năm nay.

Chiến thắng trước Đức giúp đội bóng xứ sở Samba tạm dẫn đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Andre Jardine sẽ có trận đấu với Bờ Biển Ngà. Nhận định Brazil vs Bờ Biển Ngà nghiêng hẳn về phía Dani Alves và các đồng đội, và sẽ không bất ngờ nếu họ giành thêm 3 điểm và vượt qua vòng bảng trước một lượt trận tại Olympic 2020.
 
Brazil vs Bờ Biển Ngà

Soi kèo Brazil vs Bờ Biển Ngà lượt 2 bảng A Olympic 2020


Bên kia chiến tuyến, Bờ Biển Ngà đã có được chiến thắng 2-1 trước Ả Rập Xê Út trong ngày ra quân. Đó là trận đấu mà họ tung ra sân những ngôi sao tốt nhất như Bailly hay Kessie. Chính cầu thủ đang khoác áo AC Milan - Franck Kessie thực hiện cú dứt điểm bằng chân trái mang về chiến thắng cho Bờ Biển Ngà trong hiệp thi đấu thứ 2.

Như vậy là Bờ Biển Ngà cũng có 3 điểm như Brazil, nhưng đành xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ở trận đấu với Brazil, Bờ Biển Ngà thiếu vắng sự phục vụ của Aboubacar Doumbia vì thẻ đỏ ở trận ra quân. Bị đánh giá thấp hơn, thầy trò Soualiho Haidara nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công thay vì đôi công với ứng viên giành huy chương vàng như Brazil. 
 
Brazil vs Bờ Biển Ngà

Bờ Biển Ngà khó cưỡng lại sức mạnh của Brazil


Với một đội bóng giàu thể lực như Bờ Biển Ngà, họ có thể làm khó Brazil ở một số thời điểm. Tuy nhiên, với đội hình cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm cùng đẳng cấp vượt trội, Brazil được đánh giá là đội bóng sáng cửa giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Video Brazil 4-2 Đức


video


Phong độ gần đây của Brazil và Bờ Biển Ngà


Brazil vs Bờ Biển Ngà
Đội hình dự kiến


Brazil:
Santos, Arana, Diego Carlos, Nino, Dani Alves, Guimaraes, Douglas Luiz, Claudinho, Richarlison, Antony, Matheus Cunha

Bờ Biển Ngà:
Tape, Ismael Diallo, Dabila, Bailly, Singo, Idrissa, Eboue, Gradel, Kessie, Amad Diallo, Kouame
Lập hat-trick cho Olympic Brazil, Richarlison ghi tên vào lịch sửLập hat-trick cho Olympic Brazil, Richarlison ghi tên vào lịch sử
Richarlison đã làm nên lịch sử tại Olympic Tokyo 2020 khi tuyển thủ Brazil trở thành cầu thủ Premier League đầu tiên lập hat-trick tại giải đấu.
Video tổng hợp Brazil vs Đức (Bóng đá nam Olympic 2020)Video tổng hợp Brazil vs Đức (Bóng đá nam Olympic 2020)
Video bóng đá Brazil vs Đức hôm nay 22/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng U23 Brazil vs U23 Đức bóng đá nam Olympic 2020.
KQBD nam Olympic Tokyo 2020 hôm nay 22/7: Tâm điểm Brazil vs ĐứcKQBD nam Olympic Tokyo 2020 hôm nay 22/7: Tâm điểm Brazil vs Đức
Kết quả bóng đá hôm nay 22/7/2021, cập nhật xem kqbd livescore tỷ số kết quả môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 các bảng đấu A, B, C, D.
Dani Alves: Những câu chuyện về ông hoàng danh hiệuDani Alves: Những câu chuyện về ông hoàng danh hiệu
Dani Alves vẫn đang duy trì phong độ suốt một thập kỷ qua và thậm chí khát khao trở lại đội tuyển Brazil ở tuổi 38.
Richarlison lập hat-trick, Olympic Brazil hạ Olympic Đức trong trận cầu có 6 bàn thắngRicharlison lập hat-trick, Olympic Brazil hạ Olympic Đức trong trận cầu có 6 bàn thắng
Cú hat-trick của Richarlison và bàn thắng của Paulinho giúp Olympic Brazil đánh bại Olympic Đức với tỷ số 4-2. Selecao đã có màn ra quân thành công ở Olympic...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X