Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Ai Cập (17h00 ngày 31/7): Vé vào bán kết cho Selecao

Thứ Bảy 31/07/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brazil vs Ai Cập nghiêng hẳn về phía Selecao, sẽ không bất ngờ nếu đại diện của Nam Mỹ giành vé vào chơi ở vòng bán kết Olympic 2020.

Ai Cập khó cản Brazil


Brazil cùng với Tây Ban Nha được đánh giá là 2 ứng viên nặng ký cho tấm huy chương vàng Olympic 2020. Nếu như đội bóng xứ sở Bò tót chưa cho thấy sức mạnh thực sự của mình thì Brazil đã có những màn trình diễn rất thuyết phục. Selecao khởi đầu giải đấu bằng chiến thắng 4-2 trước Đức, sau đó dù chơi thiếu người trước Bờ Biển Ngà ngay ở phút 14 ở lượt trận thứ 2 nhưng họ không để đối thủ lấn lướt.

Brazil vs Ai Cập

Brazil đang gây ấn tượng rất lớn


Đội bóng xứ sở Samba đã tạo ra khá nhiều cơ hội trước Bờ Biển Ngà, thậm chí ở những phút cuối khi 2 đội cùng chơi với 10 người, Selecao đã đẩy cao đội hình để giành chiến thắng nhưng không thành công. Ở lượt trận cuối bảng D, Brazil dù gặp một chút khó khăn song vẫn xuất sắc đánh bại Ả Rập Xê Út với tỷ số 3-1.

Dani Alves vẫn cho thấy kinh nghiệm của mình, nhưng ngôi sao sáng nhất của Olympic Brazil ở vòng bảng phải là tiền đạo Richarlison. Cầu thủ đang khoác áo Everton đã có 5 bàn sau 3 trận và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. 

Có được 7 điểm sau 3 lượt trận, Brazil giành vé đi tiếp với tư cách đội đứng đầu bảng D và đụng độ Ai Cập ở vòng tứ kết. Lão tướng Dani Alves tuyên bố trước trận tứ kết: “Chúng tôi muốn gặp Tây Ban Nha ở trận chung kết. Brazil tôn trọng các đối thủ của mình, nhưng chúng tôi đủ khả năng đánh bại tất cả”.
 
Brazil vs Ai Cập

Brazil vs Ai Cập tứ kết Olympic 2020


Ở vòng bảng Brazil có những thời điểm gặp khó khăn trước cả Đức, Bờ Biển Ngà và Ả Rập Xê Út, nhưng rồi những ngôi sao đã lên tiếng đúng lúc giúp họ giành những kết quả tốt. Với những gì đã thể hiện đội bóng Nam Mỹ bây giờ mới là ứng viên số 1 cho tấm huy chương vàng Olympic 2020.

Bên kia chiến tuyến, Ai Cập đã chơi kiên cường ở giải đấu năm nay. Với một lối chơi không ngại va chạm họ đã cầm chân Tây Ban Nha 0-0 ở lượt trận đầu tiên bảng C, sau đó đội bóng này nhận thất bại tối thiểu trước Argentina.

Ở lượt trận cuối cùng với Úc, họ đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0. Với 4 điểm có được, Ai cập đã giành vé vào tứ kết với vị trí thứ 3 ở bảng C, sau đội đầu bảng Tây Ban Nha. Bị đánh giá thấp hơn Brazil chắc chắn đội bóng này sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công. Trước đó trong 2 trận đấu với các đối thủ được đánh giá cao hơn là Tây Ban Nha và Argentina Ai Cập đều chơi với hàng thủ 5 người.
 
Brazil vs Ai Cập

 Ai Cập khó cản bước tiến của Brazil


Điểm mạnh của Ai Cập chính là nền tảng thể lực tốt và lối chơi không ngại va chạm, ngoài ra đội bóng này còn thi đấu kỷ luật. Họ có thể gây khó khăn cho Brazil ở một số thời điểm, nhưng để vượt qua Selecao để tiến vào bán kết là chuyện rất khó khăn. Theo nhận xét, với dàn ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu và phong độ tốt, Brazil đánh bại Ai Cập là kịch bản được dự đoán trước.

Nhận định Brazil vs Ai Cập nghiêng hẳn về phía Selecao, sẽ không bất ngờ nếu đại diện của Nam Mỹ giành vé vào chơi ở vòng bán kết Olympic 2020. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định rằng đây sẽ là chiến thắng khiến thầy trò HLV Andre Jardine tốn không ít sức lực và NHM khó có thể yêu cầu Brazil thắng với tỷ số cách biệt.


Phong độ gần đây của Brazil và Ai Cập


Brazil vs Ai Cập
Đội hình dự kiến


  • Brazil: Santos, Alves, Arana, Carlos, Fuchs, Guimaraes, Reinier, Henrique, Richarlison, Cunha, Antony.

  • Ai Cập: Elshenawy; Eraky, El Wench, Hegazy, Galal, Fotouh; Ashour, Tawfik; Mohamed, Sobhi, Rayan.


Dự đoán tỷ số: 1-0

Video nữ Canada vs nữ Brazil (Vòng Tứ kết Bóng đá nữ Olympic 2020)Video nữ Canada vs nữ Brazil (Vòng Tứ kết Bóng đá nữ Olympic 2020)
Video bóng đá nữ Canada vs nữ Brazil hôm nay 30/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Canada vs Brazil bóng đa nữ Olympic 2020.
Trực tiếp bóng đá nữ Canada vs Brazil tứ kết Olympic Tokyo 30/7/2021Trực tiếp bóng đá nữ Canada vs Brazil tứ kết Olympic Tokyo 30/7/2021
Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Canada vs Brazil Olympic Tokyo 2020 trận đấu tứ kết, xem trực tuyến kết quả trận đấu Canada vs Brazil chiều hôm nay 30/7/2021
Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nam Olympic 2020: Nhà ĐKVĐ góp mặtLịch thi đấu tứ kết bóng đá nam Olympic 2020: Nhà ĐKVĐ góp mặt
Bóng Đá 24h - Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2020 vòng tứ kết. Đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 3-1, ĐKVĐ Brazil đứng đầu bảng D và cùng Bờ Biển Ngà đi tiếp.
Video bóng đá: Saudi Arabia 1-3 Brazil (Vòng bảng Bóng đá nam Olympic 2020)Video bóng đá: Saudi Arabia 1-3 Brazil (Vòng bảng Bóng đá nam Olympic 2020)
Video bóng đá Saudi Arabia vs Brazil hôm nay 28/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Saudi Arabia vs Brazil bóng đá nam Olympic...
Link xem trực tiếp: Saudi Arabia vs Brazil bóng đá Nam Olympic Tokyo 2020Link xem trực tiếp: Saudi Arabia vs Brazil bóng đá Nam Olympic Tokyo 2020
Link xem trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Brazil Olympic Tokyo 2020 trận đấu thuộc bảng D, xem trực tuyến kết quả trận đấu Saudi Arabia vs Brazil chiều hôm...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X