Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braunschweig vs Magdeburg 18h30 ngày 11/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Chủ Nhật 11/08/2024 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Magdeburg thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Magdeburg

Braunschweig vs Magdeburg
Braunschweig vs Magdeburg

Dù thắng tới 8/10 trận giao hữu ở giai đoạn hè vừa rồi nhưng không ngờ Braunschweig lại có ngày ra quân thảm họa đến thế tại giải hạng 2 Đức năm nay khi phơi áo tới 1-5 trước chủ nhà Schalke trong ngày mà dường như mọi con đường đều dẫn đến khung thành của thủ môn Lennart Grill.

Thực ra mùa trước, Braunschweig cũng thi đấu không mấy thành công khi chỉ về đích thứ 15/18 đội tức là cũng chỉ ngay phía trên khu vực nguy hiểm. Trong đó trên sân nhà, đội bóng này chơi khá thất thường khi thắng 7/17 lần đón khách (thua 6).

Trong khi đó, Magdeburg đã không thể có 3 điểm trọn vẹn ở ngày ra quân nhưng trận hòa không bàn thắng trước Elversberg vẫn là kết quả dễ chấp nhận được nhất là khi họ chơi hay hơn hẳn với số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2.49.

Mùa giải năm ngoái, Magdeburg đứng ngay phía trên Braunschweig ở bảng tổng sắp nhờ hơn hiệu số phụ. Không tích cực đá giao hữu như đội chủ sân Eintracht-Stadion nhưng ở 6 lần ra sân trước thềm chiến dịch 2024/25, các học trò ông Titz chỉ thua 1 (thắng 3).

Chỉ tính riêng tại Bundesliga 2, Braunschweig và Magdeburg đã gặp nhau 4 lần và mỗi đội thắng 2. Thế nên việc hai đội được xếp “chung mâm” trong lần tái đấu này cũng là dễ hiểu. Sân nhà không phải lợi thế quá rõ ràng để tin vào khúc khải hoàn dành cho thầy trò HLV Daniel Scherning.

Nhận định diễn biến Braunschweig vs Magdeburg

Liên tục nổ súng ở loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới nhưng ở ngày ra quân, Braunschweig chỉ có 1 bàn danh dự trước Schalke. Sự khốc liệt ở những trận đấu chính thức đã đưa đoàn quân của HLV Daniel Scherning trở lại mặt đất và khi tinh thần ít nhiều bị ảnh hưởng, việc họ chơi thận trọng cũng là điều dễ hiểu. Trong khi đó Magdeburg đã cho thấy sự chắc chắn ngay cả ở những trận giao hữu và 3/4 trận gần nhất của đại diện bang Sachsen-Anhalt chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Braunschweig 1-1 Magdeburg

Thành tích đối đầu

Nhận định Braunschweig vs Magdeburg 18h30 ngày 118 (Hạng 2 Đức 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Braunschweig vs Magdeburg

Thành tích gần đây Braunschweig vs Magdeburg

Nhận định Braunschweig vs Magdeburg 18h30 ngày 118 (Hạng 2 Đức 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Braunschweig 
Nhận định Braunschweig vs Magdeburg 18h30 ngày 118 (Hạng 2 Đức 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Magdeburg

Đội hình dự kiến:

  • Braunschweig (3-3-2-2): Lennart Grill; Kevin Ehlers, Ermin Bičakčić, Jannis Nikolaou; Sanoussy Ba, Sven Köhler, Leon Bell Bell; Fabio Kaufmann, Lars Sidney Raebiger; Johan Gomez, Rayan Philippe.
  • Magdeburg (3-4-3): Dominik Reimann; Jean Hugonet, Marcus Mathisen, Daniel Heber; Mo El Hankouri, Silas Gnaka, Abu Bekir Omer El-Zein, Lubambo Musonda; Bryan Teixeira, Martijn Kaars, Livan Burcu.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X