Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brann vs Haugesund 0h15 ngày 14/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brann vs Haugesund thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Brann vs Haugesund

Brann vs Haugesund
Brann vs Haugesund

Tham vọng xưng vương ở Eliteserien mùa giải năm nay của Brann vừa nhận được cái tát trời giáng khi đoàn quân của HLV Eirik Horneland thua sấp mặt 1-5 trước ĐKVĐ Bodo Glimt dù nguyên nhân cũng một phần do họ phải chơi thiếu người từ phút thứ 10. Trước đó, Brann đã để Stromsgodset cầm hòa không bàn thắng ngay tại sào huyệt.

Dẫu vậy, đừng quên Brann đang là đương kim Á quân của giải VĐQG Na Uy. Về cơ bản, màn trình diễn từ đầu chiến dịch 2024 của thầy trò ông Horneland ở mức ổn với 8 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 3 thất bại sau 15 lần ra sân. Trong đó, Brann mới đang là đội kiếm được nhiều điểm trên sân nhà nhất giải khi đã thắng 5/8 trận (thua 2).

Trong khi đó, Haugesund cũng phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 trong cuộc tiếp đón Sarpsborg để rồi thua ngược vào phút bù giờ thứ 6. Tại giải VĐQG, Haugesund trắng tay 3/4 vòng đấu gần nhất và chỉ có thể đánh bại đội cuối bảng Sandefjord – những người được coi là “kho điểm” của giải.

Với một đội chỉ đủ sức đua trụ hạng thì việc Haugesund mới có 4 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 7 trận thua sau 12 trận đấu đã qua tại giải VĐQG là thống kê không bất ngờ. 3 chuyến hành quân gần nhất tại giải VĐQG, Haugesund chỉ 1 lần có điểm.

2 mùa giải gần đây, Brann đã vươn mình thành một thế lực tại Na Uy. Chính vì thế không bất ngờ khi cán cân đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về đoàn quân của HLV Eirik Horneland khi họ toàn thắng ở 4 lần gặp nhau gần nhất (1 giao hữu).

Nhận định diễn biến Brann vs Haugesund

Với 23 lần điền tên lên bảng điện tử sau 15 trận, có thể nói mặt trận tấn công của các nhà đương kim Á quân chưa quá bùng nổ. Rất khó để hy vọng vào kịch bản họ sẽ “chạm mốc” 4 bàn thắng ở lần đón khách này. Trong khi đó Haugesund với hành trang là 11 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương không có lựa chọn nào tốt hơn ngoài việc chủ động chơi phòng ngự. Từ đầu mùa, chỉ có 1/8 trận sân nhà của thầy trò HLV Eirik Horneland xuất hiện nhiều hơn 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Brann 3-0 Haugesund

Thành tích đối đầu

Nhận định Brann vs Haugesund 0h15 ngày 147 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Brann vs Haugesund

 

Thành tích gần đây Brann vs Haugesund

Nhận định Brann vs Haugesund 0h15 ngày 147 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Brann
Nhận định Brann vs Haugesund 0h15 ngày 147 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Haugesund

Đội hình dự kiến:

  • Brann (4-3-3): Matias Dyngeland; Svenn Crone, Fredrik Knudsen, Japhet Sery Larsen, Ruben Kristiansen; Emil Kornvig, Sivert Heltne Nilsen, Felix Myhre; Ole Blomberg, Niklas Castro, Aune Heggebo.
  • Haugesund (4-2-3-1): Egil Selvik; Mikkel Hope, Anders Baertelsen, Ulrik Fredriksen, Oscar Krusnell; Julius Eskesen, Anton Logi Ludviksson; Mathias Dahl Sauer, Morten Konradsen, Sebastian Tounekti; Sondre Liseth

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X