Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brann vs Astana 0h00 ngày 23/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brann vs Astana thuộc vòng bảng Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Brann vs Astana

Brann vs Astana
Brann vs Astana

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Brann tham dự đấu trường Conference League. Mùa trước, họ đã tiệm cận tấm vé vào vòng bảng khi chỉ gục ngã ở vòng playof trước một AZ Alkmaar quá mạnh của Hà Lan trên chấm luân lưu 11m. Mùa giải năm nay, cơ hội được đánh giá sáng hơn đối với đội bóng Na Uy khi họ chỉ đụng độ Astana vừa sức hơn của Kazakhstan

Để có mặt ở vòng playoff, Brann đã vượt qua Go Ahead Eagles của ... Hà Lan và St.Mirren của Scotland. Thầy trò HLV Horneland cũng đã chuẩn bị tâm lý rất tốt cho trận lượt đi rạng sáng mai với chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân Fredrikstad tại giải VĐQG Na Uy cuối tuần vừa rồi. Như vậy, tính ở tất cả các đấu trường, Brann không thua 5 trận gần đây và thắng đến 4 trận.

Xét về kinh nghiệm trận mạc, Astana được đánh giá cao khi nhiều mùa xuất hiện tại đấu trường châu lục. Tuy nhiên, thành tích mà đại diện Kazakhstan để lại cũng chẳng thể quá ấn tượng vì xét cho cùng họ đại diện cho nền bóng đá Kazakhstan vốn chỉ thuộc diện trung bình yếu tại châu Âu. Hiện tại, phong độ Astana cũng gặp vấn đề khi không thắng liên tiếp 2 trận sân khách gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Brann vs Astana

Brann đang nhập cuộc cực tốt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, họ cũng bất bại 11 trận gần đây trong 45 phút đầu (thắng 7 trận). Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của Astana, đặc biệt là trên sân khách với chuỗi 4 trận liền không thắng trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Brann vs Astana

Với cục diện hiện tại, kịch bản trận đấu có từ 3 bàn trở lên là dễ xảy ra, Hàng tiền đạo Brann hoạt động rất tốt với 7 bàn trong 2 trận gần đây và 4/5 trận vừa qua của đội chủ nhà khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 4 trận gần nhất của Astana, cũng có 3 trận kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả

Brann vs Astana: 3-1

Thành tích đối đầu Brann vs Astana

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Brann vs Astana

Nhận định Brann vs Astana 0h00 ngày 238 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Brann
Nhận định Brann vs Astana 0h00 ngày 238 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Astana

Đội hình dự kiến:

  • Brann: Dyngeland; Crone, Knudsen, Larsen, Kristiansen; Kornvig, Heltne Nilsen, Felix Myhre; Blomberg, Castro, Heggebo.
  • Astana: Condric; Kazukolovas, Marochkin, Amanovic, Bartolec, Vorogovskiy; Ebong, Gripshi, Tomasov, Camara; Charles.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X