Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brann vs Arouca 0h00 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 16/08/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brann vs Arouca thuộc vòng loại Conference League: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Brann vs Arouca

Brann vs Arouca
Brann vs Arouca

Trong khuôn khổ Conference League, đây là lần đầu tiên mà Brann  và Arouca góp mặt. Thế nên nếu xét về kinh nghiệm trận mạc, không có nhiều sự chênh lệch. Lượt đi, Arouca đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà khi có chiến thắng với tỷ số 2-1. Mặc dù vậy, trận lượt về, họ phải làm khách tại Na Uy và với cục diện hiện tại, đại diện Bồ Đào Nha vẫn có thể bị loại khỏi sân chơi châu lục.

Kịch bản này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Arouca không thường xuyên chơi tốt khi phải đá trên sân đối phương. Con số thống kê cho thấy 4 trận sân khách gần nhất, họ chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân Portimonense bên cạnh 2 thất bại trước Rio Ave lẫn Estoril trong khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha. Nên nhớ, đấu trường châu lục cạm bẫy hơn nhiều so với giải quốc nội.

Về phía đội chủ nhà, Brann đã thi đấu không tốt ở lượt đi nhưng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 80 là rất quan trọng. Chỉ cần chiến thắng, họ sẽ tiếp tục hy vọng giành vé vào vòng play off và đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Nên nhớ, trên sân nhà, Brann đang đá cực hay khi chỉ thua 1/23 trận gần đây, thắng tới 16 trận, trong đó có 15 trận  đội bóng Na Uy thắng theo Châu Á.

  • Lựa chọn: Brann

Nhận định hiệp 1 Brann vs Arouca

Có tới 17 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 9 trận vừa qua của Brann. 4 trận gần đây của Arouca, kết thúc 45 phút đầu tiên cũng có 5 pha lập công được thực hiện. Trận lượt đi, kết thúc hiệp đấu đầu tiên cũng có 1 lần lưới rung. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 1 bàn trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Brann vs Arouca

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Trận lượt đi có 3 bàn thắng được ghi. Chi tiết thứ 2, 5/7 trận gần gần đây của Brann kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2 và chi tiết cuối cùng, toàn bộ 3 trận vừa qua của Arouca cũng khép lại với kịch bản tương tự. Tổng hợp con số thống kê, trận đấu có ít nhất 3 bàn là sự lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Brann vs Arouca: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Brann vs Arouca 0h00 ngày 188 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Brann vs Arouca

Thành tích gần đây Brann vs Arouca

Nhận định Brann vs Arouca 0h00 ngày 188 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Brann
Nhận định Brann vs Arouca 0h00 ngày 188 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Arouca

Đội hình dự kiến:

  • Brann: Dyngeland, Pedersen, Knudsen, Kristiansen, Simba, Myhre, Nilsen, Kartum, Borsting, Finne, Castro
  • Arouca: De Arruabarrena, Esgaio, Opoku, Galovic, Quaresma, Kouassi, Sylla, Busquets, Jason, Mujica, Michel

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X