Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brage vs Ostersunds 0h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Tư 31/05/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brage vs Ostersunds thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Brage vs Ostersunds

Brage vs Ostersunds
Brage vs Ostersunds

Xét về thực lực, Brage là một đội bóng ở mức trung bình tại giải hạng 2 Thụy Điển. Dù có những thời điểm, họ tiệm cận suất đá play off, nhưng khả năng duy trì sự ổn định là yếu tố mà Brage còn thiếu. Mùa này, điểm yếu đó tiếp tục được bộc lộ khi liên tiếp 3 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất một kết quả hòa. Sau 9 vòng đấu, Brage thắng 3, hòa 2, nhận 4 thất bại.

Phong độ trầy trật là thế, tuy nhiên ở trận gặp Ostersunds trên sân nhà rạng sáng mai, Brage lại được đánh giá cao cơ hội có 3 điểm. Tại sao huyết mang tên Domnarvsvallen, thầy trò HLV Saarenpaa đang thi đấu khá tốt với 7 điểm trong 3 vòng đấu gần đây. Ngoài ra, họ cũng rất tự tin khi đụng độ Ostersunds . Mùa giải năm ngoái, Brage giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận.

Một con số thống kê nữa để đặt niềm tin vào Brage, đó là bản thân đội khách cũng đang gặp rất nhiều vấn đề. Ostersunds đã khởi đầu mùa giải tương đối tốt khi bất bại 5 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 3 chiến thắng. Tuy nhiên, liên tiếp 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Magnus Powell không thắng, thua 2 trận, trong đó có 3 trận họ thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Brage

Nhận định hiệp 1 Brage vs Ostersunds

Liên tiếp 7 trận sân nhà gần đây, hàng thủ Brage không một lần tung lưới trước giờ giải lao. Trên sân khách, 7 lần ra sân vừa qua của Ostersunds, có tới 5 trận, hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất, cũng có 4 trận hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Brage vs Ostersunds

Chỉ 2/7 lần ra sân gần đây của đội chủ nhà Brage khép lại với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 4 trận sân khách gần nhất của Ostersunds kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. 4/5 trận đối đầu vừa qua kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Brage vs Ostersunds: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Brage vs Ostersunds 0h00 ngày 16 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Brage vs Ostersunds

Thành tích gần đây Brage vs Ostersunds

Nhận định Brage vs Ostersunds 0h00 ngày 16 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Brage
Nhận định Brage vs Ostersunds 0h00 ngày 16 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ostersunds

Đội hình dự kiến:

  • Brage: Engdahl, Hindrikes-Bergstrom, Zetterstrom, Liljestrand, Makasi, Titi, Sellin, Hellberg, Lundin, Pllana, Soderberg.
  • Ostersunds: Keita, Mazur, Jablinski, Simon Kroon, Fritzson, Cesar  Weilid, Bellman, Amatkarijo, Horberg, Kadiri, Sam Dosis

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X