Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brage vs Degerfors 0h00 ngày 24/5 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Thứ Năm 23/05/2024 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brage vs Degerfors thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Brage vs Degerfors

Brage vs Degerfors
Brage vs Degerfors

Cuối tuần trước, Brage đã có trận hòa khá thất vọng trên sân của Oddevold. Dù sao kết quả đó vẫn giúp thầy trò HLV Janne Mian nối dài mạch bất bại lên con số 3 (thắng 2). Như vậy sau 8 vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Thụy Điển mùa này, Brage có 4 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 1 thất bại, tạm đứng thứ 2 trên BXH.

Trận tới đây, Brage được chơi trên sân nhà mà từ cuối mùa giải năm ngoái tới nay, Domnarvsvallen luôn là nơi đi dễ khó về với bất kỳ đối thủ nào. Cụ thể 10 lần đón khách gần nhất (9 tại giải hạng 2, 1 tại cúp quốc gia), thầy trò ông Mian bất khả chiến bại với 7 chiến thắng.

Bên phần sân đối diện, Degerfors vừa có một vòng đấu thành công vang dội khi hủy diệt Orgryte với tỷ số 4-1. Trận thắng này thực sự là liều thuốc tinh thần quý giá dành cho thầy trò HLV William Lundin bởi trước đó, họ vừa trải qua 3 trận không thắng liên tiếp (thua 2).

Với vị thế của đội vừa rớt hạng từ Allsvenskan (giải VĐQG), Degerfors đang bắt đầu chiến dịch 2024 không tương xứng với kỳ vọng. Song mùa giải cũng mới chỉ bắt đầu mà thôi. Trước tiên, Degerfors cần cải thiện màn trình diễn sân khách. Nếu như Brage bất bại trên sân nhà từ cuối tháng 8 năm ngoái tới nay thì cũng trong khoảng thời gian này, Degerfors chỉ hòa (7) và thua (5) sau 12 chuyến hành quân.

Về thống kê đối đầu, Brage đang có phần lép vế với chỉ 2 chiến thắng ở 10 lần gặp nhau gần nhất (con số này bên phía Degerfors là 4). Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, mọi lợi thế khác đều đang nằm trong tay thầy trò HLV Janne Mian.

  • Lựa chọn: Brage

Nhận định tổng bàn thắng Brage vs Degerfors

Đang đứng thứ 2 trên BXH nhưng thực tế, Brage chưa quá xuất sắc ở khâu ghi bàn (10 bàn thắng) cũng như phòng ngự (7 bàn thua). Trước đối thủ có thực lực như Degerfors, khả năng có bàn thắng cũng như tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng của các học trò HLV Janne Mian đều không thể loại trừ. Trong khi đó ở phía đối diện, đội bóng mới rớt hạng đang sở hữu thống kê ghi bàn tốt nhất giải với 14 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng cũng dễ tổn thương khi đã phải nhận 11 bàn thua. 4/5 vòng đấu vừa qua của Degerfors chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Brage 2-1 Degerfors

Thành tích đối đầu

Nhận định Brage vs Degerfors 0h00 ngày 245 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Brage vs Degerfors

Thành tích gần đây

Nhận định Brage vs Degerfors 0h00 ngày 245 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Brage
Nhận định Brage vs Degerfors 0h00 ngày 245 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của Degerfors

Đội hình dự kiến

  • Brage (4-3-3): Viktor Frodig; Filip Sjoberg, Oskar Agren, Alexander Zetterstrom, Christopher Redenstrand; Henry Sletsjoe, Gustav Berggren, Adil Titi; Johan Arvidsson, Emil Tot Wikstrom, Ieltsin Camoes.
  • Degerfors (3-5-2): Wille Jakobsson; Nasiru Moro, Bernardo Morgado, Oscar Wallin; Elias Pihlstrom, Teo Gronborg, Kevin Holmen, Johan Martensson, Elyas Bouzaiene; Gustav Lindgren, Adi Fisic.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X