Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Vitoria 4h30 ngày 24/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Vitoria thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Vitoria

Bragantino vs Vitoria
Bragantino vs Vitoria

Cách đây vài ngày, Bragantino đã nhận thất bại 1-2 trên sân của Palmeiras. Thất bại đó có phần đáng tiếc khi thầy trò HLV Pedro đã thi đấu ngang ngửa với nhà ĐKVĐ. Nhìn chung Bragantino chơi khá thất thường tại giải VĐQG từ đầu mùa 2024 tới giờ song chưa bao giờ họ thua liên tiếp 2 trận và đặc biệt sau mỗi thất bại luôn là ... chiến thắng (đã 2 lần như vậy).

Vòng này, Bragantino được chơi trên sân nhà và đón tiếp Vitoria. Tại sào huyệt Nabi Abi Chedid, Bragantino về cơ bản chơi tốt trong mấy tháng trở lại đây: chỉ thua 1 và thắng tới 8 sau 10 màn tiếp khách vừa qua trên mọi đấu trường. Chiều ngược lại, Vitoria đã 6 trận sân khách liền không biết đến mùi chiến thắng.

Đừng quên, Vitoria vừa mới trở lại Brazil Serie A mùa này, trong khi Bragantino luôn có mặt trong nhóm tham dự cúp châu lục kể từ khi thăng hạng vào năm 2019. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần đây, Bragantino đều vượt qua Vitoria với tỷ số cách biệt cũng như toàn thắng cả 4 trận tiếp đón Vitoria gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Bragantino vs Vitoria

Chỉ 1/4 trận gần đây tại giải VĐQG Brazil, Bragantino thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Vitoria đang nhập cuộc khá tốt với 4 trận liền không thua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, Bragantino cũng chỉ 1 lần vượt qua đội khách trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Bragantino vs Vitoria

Tại giải VĐQG Brazil, 5/7 trận gần đây của Bragantino kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt mốc 2. Phía bên kia sân, 3/4 trận vừa qua của Vitoria cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, trong 2 lần đụng độ gần nhất, Bragantino đều vượt qua Vitoria với tỷ số 2-0.

Dự đoán kết quả

Bragantino vs Vitoria: 2-0

Thành tích đối đầu Bragantino vs Vitoria

Nhận định Bragantino vs Vitoria 4h30 ngày 246 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Vitoria

Thành tích gần đây Bragantino vs Vitoria

Nhận định Bragantino vs Vitoria 4h30 ngày 246 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bragantino
Nhận định Bragantino vs Vitoria 4h30 ngày 246 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vitoria

Đội hình dự kiến:

  • Bragantino: Cleiton; Mendes, Henrique, Santos, Capixaba; Gustavinho, Fernandes, Evangelista; Helinho, Borbas, Mosquera
  • Vitoria: Arcanjo; Lepo, Camutanga, Leonardo, Esteves; Willian, Santos, Gamalho; Matheusinho, Castillo, Alerrandro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X