Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Vasco da Gama 5h00 ngày 18/4 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 17/04/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Vasco da Gama thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Vasco da Gama

Bragantino vs Vasco da Gama
Bragantino vs Vasco da Gama

Ngày khai màn giải VĐQG Brazil mùa bóng mới 2024, Bragantino đã có trận hòa 2-2 đáng khích lệ trên sân Maracana của Fluminense (nhà ĐKVĐ Copa Libertadoes) vì họ bị đánh giá thấp hơn. Nhờ vậy, tinh thần của thầy trò HLV Pedro Caixinha được hồi phục phần nào sau khi phơi áo 3 bàn không gỡ trên sân của Racing Club tại Copa Sudamericana.

Trước đó, Bragantino đã thua ở bán kết tranh chức vô địch giải bang Sao Paulo. Tổng thể Bragantino chơi khá thất thường trong mấy tháng trở lại đây song xét riêng trên sân nhà thì tình hình tươi sáng hơn hẳn: thắng 4/5 màn tiếp khách mới nhất trên mọi giải đấu.

Trong khi đó, Vasco da Gama lại có khởi đầu viên mãn với chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Gremio. Tuy nhiên thắng lợi đó của thầy trò HLV Ramon Diaz là không thực sự thuyết phục bởi thế trận có phần lép vế.

Năm ngoái, Vasco da Gama chỉ về đích thứ 15 chung cuộc. Trước khi tham dự giải VĐQG Brazil 2024, họ đã thi đấu tại giải VĐ bang Rio de Janeiro và cũng dừng bước ở bán kết tranh ngôi vương giống như Bragantino. Mùa trước, thành tích sân khách của đội bóng này tại giải VĐQG không quá thuyết phục (thắng 3/19 chuyến hành quân và thua 9).

Bên cạnh đó, Vasco da Gama còn tỏ ra thua kém về phương diện đối đầu (thắng 1/10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, bằng 1/3 thành tích của Bragantino).

  • Lựa chọn: Bragantino

Nhận định tổng bàn thắng Bragantino vs Vasco da Gama

Dù có 2 bàn thắng trước Fluminense trong ngày ra quân nhưng không thể nói hàng công của Bragantino đang có phong độ quá cao. Nên nhớ ở 5 trận sân nhà gần nhất, các học trò HLV Pedro Caixinha chỉ có 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Trong khi đó ở chiến dịch 2023, các chân sút bên phía Vasco chỉ có 17 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương sau 19 chuyến hành quân. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bragantino 1-0 Vasco da Gama

Thành tích đối đầu

Nhận định Bragantino vs Vasco da Gama 5h00 ngày 184 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Vasco da Gama

Thành tích gần đây

Nhận định Bragantino vs Vasco da Gama 5h00 ngày 184 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Bragantino
Nhận định Bragantino vs Vasco da Gama 5h00 ngày 184 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Đội hình dự kiến

  • Bragantino (4-3-3): Cleiton; Nathan, Lucas Cunha, Luan Candido, Juninho Capixaba; Eric Ramires, Jadsom, Lincoln; Thiago Borbas, Eduardo Sasha, Helinho.
  • Vasco da Gama (4-3-3): Leo Jardim; Joao Victor, Leo, Lucas Piton, Robert Rojas; Praxedes, Pablo Galdames; Adson, Gary Medel, Dimitri Payet; Pablo Vegetti.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X