Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Rionegro 7h30 ngày 28/2 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 27/02/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Rionegro thuộc cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Rionegro

Bragantino vs Rionegro
Bragantino vs Rionegro

Bragantino tiếp Rionegro Aguilas là trận đấu thuộc lượt về vòng 2 Copa Libertadores. Lượt đi giữa 2 đội trên đất Colombia khép lại với tỉ số hòa 0-0. Với ưu thế địa lợi ở 90 phút lượt về sáng mai, đại diện Brazil-Bragantino được giới chuyên môn đánh giá rất cao, thể hiện qua mức -1.5 dành cho chủ nhà.

Phong độ hiện tại của Bragantino là thực sự ổn định. Tính từ đầu tháng Hai, CLB này đã bất bại 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại sân nhà Nabi Abi Chedid, đoàn quân của HLV Pedro Caixinha cũng từ hòa tới thắng 21/25 trận gần nhất. Với kết quả hòa lượt đi, một chiến thắng với bất kỳ tỉ số là đủ để thầy trò Pedro Caixinha bước tiếp.

Về phía Rionegro, CLB này cũng đang thể hiện khá tốt với 4 trận liền không thua. 11 chuyến làm khách vừa qua, Rionegro chỉ chịu đúng 2 thất bại. Điểm trừ lớn nhất của Rionegro chính là kinh nghiệm cấp châu lục khi đây mới là mùa giải đầu tiên đội bóng này thi đấu ở Copa Libertadores. Rất khó để Rionegro làm nên bất ngờ tại sào huyệt Bragantino!

  • Lựa chọn: Bragantino

Nhận định hiệp 1 Bragantino vs Rionegro

6 trận sân nhà chính thức gần đây của Bragantino thì 5 lần tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì 11 trận liên tiếp vừa qua, thầy trò Pedro Caixinha không để thua bàn 45 phút đầu nhưng cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ tới 7 trận. Với Rionegro, toàn bộ 5 trận làm khách mới nhất của họ đều không-có-bàn ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bragantino vs Rionegro

8/9 trận gần nhất và 9 trong 10 chuyến làm khách liên tiếp của Rionegro, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Về phía Bragantino, 6 trận sở hữu địa lợi mới đây của đại diện Brazil cũng chứng kiến kịch bản lưới rung không-quá-2 tương tự. Với tỉ số hòa 0-0 lượt đi, 2 CLB chắc chắn sẽ tiếp cận 90 phút lượt về với tâm thế thực dụng. Khó có mưa gôn!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bragantino vs Rionegro: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bragantino vs Rionegro 7h30 ngày 282 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Rionegro

Thành tích gần đây Bragantino vs Rionegro

Nhận định Bragantino vs Rionegro 7h30 ngày 282 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Bragantino
Nhận định Bragantino vs Rionegro 7h30 ngày 282 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Rionegro

Đội hình dự kiến:

  • Bragantino: Cleiton, Ortiz, Patrick, Juninho, Hurtado, Lucas, Matheus, Gustavinho, Candido, Borbas, Sasha
  • Rionegro: Contreras, Hurtado, Pestana, Quinones, Duarte, Rivas, Castano, Salazar, Oliveros, Berrio, Perez

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X