Thứ Sáu, 06/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Paranaense 4h30 ngày 22/7 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 21/07/2024 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Paranaense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Paranaense

Bragantino vs Paranaense
Bragantino vs Paranaense

Sau 2 trận thua liên tiếp tại giải VĐQG, Bragantino đã có trận hòa khá tích cực trên sân của Barcelona SC (Ecuador) ở lượt đi Playoff tranh vé dự vòng 1/8 Copa Sudamericana. Tuy vậy, đội chủ sân Estádio Nabi Abi Chedid tính ra chỉ thắng 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 3).

Hiện tại, Bragantino đang đứng giữa BXH Brazil Serie A 2024 sau gần 1/2 chặng đường - thành tích không thể xem là tốt với đội đứng hạng 6 mùa trước. Tuy nhiên riêng trên sân nhà, các học trò ông Caixinha vẫn rất ổn với thống kê 5 khúc khải hoàn sau 7 lần đón khách đã qua.

Trong khi đó, Paranaense cũng phải ra sân tại đấu trường Copa Sudamericana vào giữa tuần vừa rồi và có trận hòa 1-1 hệt như Bragantino. Thế nhưng không phủ nhận đại diện bang Parana khá may mắn mới không thua. Nhìn rộng ra, Paranaense cũng chẳng chơi quá tốt không khác gì Bragantino trong thời gian qua (chỉ thắng 3/10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường).

Tại Brazil Serie A mùa này, Paranaense đang trên Bragantino 2 bậc và 3 điểm. So với chiến dịch 2023, phong độ làm khách của đội chủ sân Ligga Arena đã được cải thiện đáng kể nhưng cũng không thể nói là nổi bật: 3 chiến thắng/8 trận (thua 3).

2 mùa giải gần nhất làm khách tại Estádio Nabi Abi Chedid, Paranaense đều sắm vai kẻ chiến bại trong "thế yếu". Trận này, đại diện bang Parana tiếp tục “nằm dưới”. Nhìn vào những gì đã diễn ra ở chặng đường đã qua, sân khách vẫn là rào cản đủ lớn khiến Paranaense thêm một lần trắng tay.

Nhận định diễn biến Bragantino vs Paranaense

Với 21 bàn thắng cùng 20 bàn thua sau 16 lần ra sân tại giải VĐQG mùa này, Bragantino không phải đội bóng có lối chơi quá cởi mở. Trong khi đó, sự an toàn cũng đồng hành cùng Paranaense ở những chuyến hành quân đã qua. Bằng chứng, đại diện bang Parana chỉ nổ súng 7 lần cùng 8 lần vào lưới nhặt bóng sau 8 trận sân khách. Giống như 2 lần so tài gần nhất, lần tái đấu này giữa Bragantino và Paranaense được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Bragantino 2-0 Paranaense

Thành tích đối đầu

Nhận định Bragantino vs Paranaense 4h30 ngày 227 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Paranaense

Thành tích gần đây Bragantino vs Paranaense

Nhận định Bragantino vs Paranaense 4h30 ngày 227 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bragantino 
Nhận định Bragantino vs Paranaense 4h30 ngày 227 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Paranaense

Đội hình dự kiến:

  • Bragantino (4-3-3): Cleiton; Nathan, Lucas Cunha, Luan Candido, Juninho Capixaba; Eric Ramires, Jadsom, Lincoln; Thiago Borbas, Eduardo Sasha, Helinho.
  • Paranaense (4-4-2): Leo Linck; Lucas Esquivel, Leonardo Godoy, Kaique Rocha, Thiago Heleno; Bruno Zapelli, Fernandinho, Erick, Christian; Gonzalo Mastriani, Julimar.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X