Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Internacional 5h00 ngày 26/9 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 25/09/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Internacional giải VĐQG Brazil 2024: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả trận đấu, thống kê - phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Internacional

Bragantino vs Internacional
Bragantino vs Internacional

Bragantino vừa phơi áo tâm phục khẩu phục với 3 bàn không gỡ trên sân của Atletico Mineiro. Đây đã là trận thua thứ 5 sau 9 vòng gần nhất của thầy trò HLV Pedro Caixinha (chỉ thắng 1). Hệ quả, Bragantino dần bị đẩy xa khỏi nhóm giành vé dự Copa Sudamericana mùa tới (top 12).

Tất nhiên, cơ hội là vẫn còn với Bragantino khi chiến dịch 2024 vẫn còn 11 vòng đấu nữa mới hạ màn và trên BXH lúc này, đoàn quân của ông Caixinha cũng chỉ kém Gremio thứ 12 ở hiệu số phụ dù đá nhiều hơn 1 trận.

Trái lại bên kia chiến tuyến, Internacional vừa khiến tất cả phải bất ngờ bằng chiến thắng 3-1 trên sân của Sao Paulo. Phải đá sân khách và sớm bị dẫn bàn ngay từ phút thứ 6 và cũng chẳng thể tạo ra một thế trận áp đảo nhưng rốt cuộc các học trò HLV Roger Machado đã ghi liền 3 bàn để hoàn tất màn ngược dòng chỉ sau hơn 1 giờ bóng lăn. Như vậy 10 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG, không đội bóng nào sở hữu thống kê tốt bằng đại diện bang Rio Grande do Sul khi họ thắng 6 (chỉ thua 1).

Hiện tại, Internacional tuy chỉ đứng thứ 8 trên BXH nhưng ít hơn đội đứng thứ 6 Bahia đúng 1 điểm duy nhất mà còn tới 2 trận chưa đá. Cùng với đó thống kê thua 4/13 lần hành quân cũng chẳng tệ chút nào.

Ngay cả thi đấu khá thành công trong mùa giải 2023, Bragantino cũng không thể đánh bại Internacional (1 hòa, 1 thua). Rộng ra 9 lần gặp nhau vừa qua, đại diện bang Sao Paulo lép vế hoàn toàn về thống kê đối đầu khi chỉ thắng 1 trong khi con số này bên phía các vị khách là 5.

Nhận định diễn biến Bragantino vs Internacional

Bragantino không xuất sắc trên mặt trận tấn công khi mới có 31 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó, thành công của Internacional đến lúc này cũng được xây chắc trên nền tảng từ hàng thủ mới phải nhận 21 bàn thua (chỉ Palmeiras với 19 lần vào lưới nhặt bóng là đội có thống kê tốt hơn). Cuộc đua giành vé dự cúp châu lục mùa tới cũng đang đi đến giai đoạn nước rút và chắc chắn cả Bragantino cũng như Internacional đều không muốn mắc những sai lầm. Thế nên, kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung rất khó xảy ra.

Dự đoán kết quả

Bragantino 0-1 Internacional

Thành tích đối đầu

Nhận định Bragantino vs Internacional 5h00 ngày 269 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Internacional

Thành tích gần đây Bragantino vs Internacional

Nhận định Bragantino vs Internacional 5h00 ngày 269 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bragantino
Nhận định Bragantino vs Internacional 5h00 ngày 269 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Internacional

Đội hình dự kiến:

  • Bragantino (4-3-3): Cleiton; Nathan, Lucas Cunha, Luan Candido, Juninho Capixaba; Eric Ramires, Jadsom, Lincoln; Thiago Borbas, Eduardo Sasha, Helinho.
  • Internacional (4-4-2): Sergio Rochet; Fabricio Bustos, Vitao, Fernando, Rene; Thiago Maia, Bruno Gomes, Mauricio, Wanderson Maciel Sousa Campos; Lucca, Rafael Borre.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X