Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Corinthians 7h30 ngày 14/8 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 13/08/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Corinthians thuộc vòng 1/8 Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Corinthians

Bragantino vs Corinthians
Bragantino vs Corinthians

Rạng sáng mai, Bragantino sẽ đụng độ Corinthians ở lượt đi vòng 1/8 Copa Sudamericana. Với việc bị loại khỏi cúp QG Brazil và chơi vơi ở vị trí thứ 12 BXH Brazil Serie A, thì đây gần như là sân chơi còn lại duy nhất mà Bragantino kỳ vọng vào việc đoạt danh hiệu. Do đó, dù phong độ đang không tốt, song giới chuyên môn nhận định thầy trò HLV Caixinha sẽ đá tất tay nhằm hạ gục đội bóng đồng hương Corinthians.

Hãy nhớ rằng tại Copa Sudamericana, Bragantino đang đạt phong độ rất tốt. Ở vòng bảng, họ chỉ thua duy nhất 1/6 trận và xếp ở vị trí thứ 2. Sau đó, Bragantino đã đánh bại ĐKVĐ Ecuador là Barcelona SC để ghi danh vào vòng 1/8. Thêm vào đó, Bragantino đã hạ gục Corinthians trong cả 3 cuộc đón tiếp gần nhất.

Trong khi đó, Corinthians giành ngôi đầu bảng F nên được vào thẳng vòng 1/8. Tuy nhiên hiện tại, thầy trò HLV Ramon Diaz đang gặp vấn đề với chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng. Trên sân khách, 9 trận gần đây, Corinthians cũng chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn và nhận tới 6 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Bragantino vs Corinthians

Trên sân nhà, Bragantino không ghi bàn trong cả 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Các chân sút Corinthians cũng tịt ngòi liên tiếp cả 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Đặc biệt, 7 trận làm khách sân Bragantino gần nhất, Corinthians không nổ súng trong hiệp 1 và có 5 trận khép lại với kết quả hòa 0-0.

Nhận định diễn biến Bragantino vs Corinthians

Chi tiết đặc biệt và quan trọng nhất cần lưu ý, đó là 3 trận tiếp Corinthians sân nhà gần nhất, Bragantino đều có chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Chi tiết thứ 2, 3/5 trận vừa qua của đội chủ nhà có nhiều nhất 2 pha lập công và chỉ tiết cuối cùng, toàn bộ 4 trận gần đây của đội khách cũng có không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Bragantino vs Corinthians: 1-0

Thành tích đối đầu Bragantino vs Corinthians

Nhận định Bragantino vs Corinthians 7h30 ngày 148 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Corinthians

Thành tích gần đây Bragantino vs Corinthians

Nhận định Bragantino vs Corinthians 7h30 ngày 148 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Bragantino
Nhận định Bragantino vs Corinthians 7h30 ngày 148 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của Corinthians

Đội hình dự kiến

  • Bragantino: Cleiton, Ortiz, Patrick, Juninho, Hurtado, Lucas, Matheus, Gustavinho, Candido, Borbas, Sasha
  • Corinthians: Cassio, Torres, Gustavo, Palacios, Franca, Gabriel, Maycon, Garro, Gustavo, Wesley, Alberto

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X