Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Botafogo RJ 7h30 ngày 14/3 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 13/03/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Botafogo RJ thuộc Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Botafogo RJ

Bragantino vs Botafogo RJ
Bragantino vs Botafogo RJ

Brazil là quốc gia duy nhất góp tới 2 CLB ở vòng loại thứ 3 Copa Libertadores 2024, là Bragantino và Botafogo RJ. Lá thăm “may rủi” đã đưa 2 cái tên này phải đối đầu trực tiếp với nhau để xác định suất dự vòng bảng.

Trận lượt đi tuần trước, Botafogo RJ đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Bragantino với tỉ số 2-1. Sáng mai, 2 đội sẽ có 90 phút lượt về tại sào huyệt Bragantino và chủ nhà được xếp mức -0,25.

Trận thua 1-2 cách đây 1 tuần đã là thất bại thứ 4 cho Bragantino trong 5 cuộc chạm trán gần nhất với Botafogo RJ. Lịch sử đối đầu hiện đại không đứng về phía Bragantino khi họ chỉ thắng 1 trong 10 trận kể từ năm 2015.

Đáng chú ý cả 4 trận tiếp đón Botafogo RJ trong quãng thời gian nêu trên, Bragantino đều từ hòa đến thua. Chưa hết, hiệu suất sân nhà gần đây của Bragantino cũng không thực sự thuyết phục thể hiện qua việc họ chỉ 1/10 trận mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Về phía Botafogo RJ, đoàn quân của HLV Fabio Matias đang có điểm rơi phong độ cực tốt với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Một tháng qua Botafogo RJ cũng bất bại toàn bộ 5 trận sân khách đã đấu. Tin vào Botafogo RJ!

  • Lựa chọn: Botafogo RJ

Nhận định hiệp 1 Bragantino vs Botafogo RJ

8 trận sân nhà gần nhất Bragantino giữ sạch lưới hiệp 1 toàn bộ. Tuy nhiên, 6 trận trong số này chứng kiến CLB chủ sân Nabi Abi Chedid tịt ngòi khi bước vào giờ nghỉ. Với Botafogo RJ, họ cũng không thua bàn 45 phút đầu 5/6 trận làm khách mới đây. Khả năng cao sẽ không có tình huống lưới rung nào ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bragantino vs Botafogo RJ

8/10 trận chính thức vừa qua của Bragantino tổng bàn không vượt mốc 2. Thậm chí tất cả 8 trận sân nhà gần nhất của CLB này cũng đều từ 2 bàn chung cuộc trở xuống. Trong khi đó, Botafogo RJ hoặc sạch lưới hoặc không thủng hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 6 trong 7 trận sân khách liên tiếp kể từ đầu mùa.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Bragantino vs Botafogo RJ: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bragantino vs Botafogo RJ 7h30 ngày 143 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Botafogo RJ

Thành tích gần đây

Nhận định Bragantino vs Botafogo RJ 7h30 ngày 143 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của Bragantino
Nhận định Bragantino vs Botafogo RJ 7h30 ngày 143 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của Botafogo RJ

Đội hình dự kiến

  • Bragantino: Cleiton, Ortiz, Patrick, Juninho, Hurtado, Lucas, Matheus, Gustavinho, Candido, Borbas, Sasha
  • Botafogo RJ: Matheus, Vidal, Carinhos, D.Silva, Victor, Soutto, Madruga, Robinho, Osman, Henrique, Salatiel

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X