Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Botafogo FR 2h00 ngày 13/11 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 12/11/2023 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Botafogo FR thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Botafogo FR

Bragantino vs Botafogo FR
Bragantino vs Botafogo FR

Red Bull Bragantino sẽ có cuộc đón tiếp Botafogo FR tại sân nhà Estádio Nabi Abi Chedid vào rạng sáng thứ 2 này trong khuôn khổ vòng 34 giải bóng đá Brazil Serie A 2023. Dù đội khách đang đứng đầu bảng nhưng phong độ lại xuống dốc không phanh suốt thời gian qua.

Ở mùa giải trước, Bragantino chơi không tốt khi xếp tận thứ 14 trong tổng số 20 đội. Tuy vậy, mùa giải năm nay đội bóng này đã tiến bộ vượt bậc khi đang đứng hạng 4, giành được 58 điểm sau 32 trận, chỉ cách ngôi đầu bảng 1 điểm và hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Phong độ của Bragantino thời gian qua cũng rất cao khi thắng 8 ở 12 trận gần nhất.

Trong khi đó, Botafogo FR vốn không phải đội bóng thuộc loại mạnh của bóng đá Brazil, thế nhưng, mùa này họ bất ngờ thi đấu vô cùng thăng hoa khi, dẫn đầu bảng xếp hạng với 59 điểm sau 32 trận đấu. Có điều, phong độ của đội bóng này bỗng nhiên chững lại một cách khó hiểu khi nhận 4 thất bại liên tiếp, qua đó bị các đội đứng sau bắt kịp lại. 2 trận gặp Palmeiras và Gremio mới đây, Botafogo được chơi trên sân nhà và đều dẫn trước với cách biệt ít nhất 2 bàn nhưng cuối cùng lại thua ngược, điều đó khiến nhiều người vô cùng khó hiểu.

Với phong độ trái ngược nhau giữa 2 đội, có thể đi đến kết luận Bragantino sẽ dễ dàng tìm được chiến thắng.

  • Lựa chọn: Bragantino -3/4

Tổng bàn thắng trận Bragantino vs Botafogo FR

Bragantino có lối chơi vô cùng chắc chắn, đa số các trận của họ có rất ít bàn thắng. Theo thống kê, trong 12 trận đấu gần nhất của đội bóng này ở Serie A thì có đến 9 trận kết thúc với tổng bàn thắng ít hơn 3 quả. Vậy nên, khả năng rất cao trận tới sẽ không xuất hiện nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Bragantino vs Botafogo FR: 2 - 0

Thành tích đối đầu Bragantino vs Botafogo FR

Nhận định Bragantino vs Botafogo FR 2h00 ngày 1311 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Botafogo FR

Thành tích gần đây của Bragantino vs Botafogo FR

Nhận định Bragantino vs Botafogo FR 2h00 ngày 1311 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Bragantino
Nhận định Bragantino vs Botafogo FR 2h00 ngày 1311 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Botafogo FR

Đội hình dự kiến Bragantino vs Botafogo FR

  • Bragantino (4-2-3-1): Cleiton, Aderlan, Leonardo Realpe, Léo Ortiz, Juninho Capixaba, Jadsom, Matheus Fernandes, Helinho, Lucas Evangelista, Henry Mosquera, Eduardo Sasha
  • Botafogo FR (4-2-3-1): Lucas Perri, Leonel Di Plácido, Adryelson, Víctor Cuesta, Hugo, Danilo Barbosa, Tchê Tchê, Júnior Santos, Marlon Freitas, Victor Sá, Diego Costa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X