Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Barcelona SC 7h30 ngày 25/7 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Barcelona SC thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Barcelona SC

Bragantino vs Barcelona SC
Bragantino vs Barcelona SC

Bragantino đã chơi lấn lướt Barcelona SC trong trận lượt đi vòng 1/16 Copa Sudamericana, thậm chí còn là đội có bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, họ đã không thể rời đất Ecuador với một chiến thắng. Dù vậy, hòa có-bàn-thắng sân khách vẫn có thể coi là một kết quả tích cực. Nhất là khi đội bóng Brazil vẫn còn nguyên 90 phút sân nhà để giải quyết đối thủ ở trận lượt về sáng mai.

Tại sào huyệt Estadio Nabi Abi Chedid, đoàn quân của HLV Pedro Caixinha đang thể hiện phong độ xuất sắc với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong quá khứ, Bragantino từng có 3 lần tiếp đón (các) đối thủ Ecuador trên sân nhà, tính cả 2 đấu trường Sudamericana và Libertadores,  kết quả là họ bất bại, chỉ “thủng” đúng 1 bàn.

Phía bên kia sân, Barcelona SC chưa từng tiến xa hơn vòng 1/16 đấu trường châu lục kể từ năm 2012. Đội bóng của HLV Ariel Holan cũng không thắng một trận nào trên sân khách ở vòng bảng Sudamericana năm nay. Đáng nói, Barcelona SC luôn bị loại ở Cúp C2 Nam Mỹ khi đối thủ của họ là một đại diện Brazil. Quá nhiều thứ đang chống lại Barcelona SC!

Nhận định hiệp 1 Bragantino vs Barcelona SC

13 trận sân nhà liên tiếp của Bragantino có nhất 1 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ, tổng cộng 22 tình huống lưới rung. Về phía Barcelona SC,  3 trong 4 trận vừa qua của đại diện Ecuador chạm mốc 2 bàn mỗi 45 phút đầu. Cần lưu ý, cả 2 pha lập công của 2 đội trong trận lượt đi hòa 1-1 đều được thực hiện ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Bragantino vs Barcelona SC

7/11 trận vừa qua của Bragantino chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Tại sào huyệt của mình, Bragantino cũng đang có mạch 15 trận liên tiếp “nổ súng”, ghi tổng cộng 27 bàn.  Với Barcelona SC,  họ cũng có được ít nhất 1 bàn thắng ở 6/7 chuyến làm khách mới đây trước các đối thủ trên cơ.  Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Bragantino vs Barcelona SC: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bragantino vs Barcelona SC 7h30 ngày 257 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Barcelona SC

Thành tích gần đây

Nhận định Bragantino vs Barcelona SC 7h30 ngày 257 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của Bragantino
Nhận định Bragantino vs Barcelona SC 7h30 ngày 257 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của Barcelona SC

Đội hình dự kiến

  • Bragantino: Cleiton; Mendes, Henrique, Santos, Candido; Lincoln, Fernandes, Evangelista; Helinho, Sasha, Mosquera
  • Barcelona SC: Burrai; Castillo, Ramirez, Sosa, Chala; Trindade, Arroyo; Preciado, Diaz, Corozo; Reasco

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X