Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 12/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Ba 11/06/2024 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Atletico Mineiro thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Atletico Mineiro

Bragantino vs Atletico Mineiro
Bragantino vs Atletico Mineiro

Vòng đấu Serie A Brazil gần nhất, Bragantino giành chiến thắng 2-0 trước Gremio. Tính mọi đấu trường, đó là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Pedro Caixinha. Nhưng nếu xét riêng giải VĐQG, khúc khải hoàn nêu trên là thắng lợi sân khách đầu tiên của Bragantino mùa này.

Trên BXH giải VĐQG Brazil 2024 Bragantino đứng thứ 6 với 12 điểm sau 7 trận. So với cùng kỳ năm ngoái, Bragantino thể hiện hiệu suất kém hơn (giành ít hơn 2 điểm). Tuy nhiên, trong bối cảnh hầu như tất cả các đội bóng hàng đầu Serie A Brazil đều không có “điểm rơi” xuất sắc thì khoảng cách giữa Bragantino và vị trí số 1 BXH chỉ là 2 điểm.

Lịch thi đấu vòng 8 của Bragantino là 90 phút sân nhà tiếp đón Atletico Mineiro, đội có 10 điểm sau 6 trận. Đáng chú ý là ở chỗ, dù vị trí trên BXH không cao (thứ 19) nhưng Mineiro lại là 1 trong 2 CLB hiếm hoi vẫn chưa biết thua kể từ đầu giải. 6 vòng đấu đã qua, thành tích cụ thể của Atletico Mineiro là thắng 2 và hòa tới 4.

Bragantino đang thể hiện rất ấn tượng trên sân nhà, với 13 trận liên tiếp bất bại. Tuy nhiên, 8 cuộc chạm trán với Atletico Mineiro trong quá khứ, Bragantino lại bất khả thắng khi thua 3 và hòa 6.

Nhận định hiệp 1 Bragantino vs Atletico Mineiro

8 cuộc đối đầu giữa 2 CLB trước đây cũng là 8 trận LUÔN có bàn thắng trong hiệp 1. Một thống kê quan trọng cho biết, Bragantino đang có mạch 8 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng” trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Atletico Mineiro cũng ghi í nhất 1 bàn mỗi 45 phút đầu ở 5 chuyến làm khách mới đây trước các đối thủ mạnh hơn.

Nhận định diễn biến Bragantino vs Atletico Mineiro

Chỉ xét các giải quốc nội, Atletico Mineiro đã ghi bàn ở 19/20 trận làm khách liên tiếp và quá nửa trong số này (11 trận) đoàn quân của HLV Gabriel Milito “nổ” từ 2 trở lên mỗi 90 phút. Trong khi đó, Bragantino cũng đạt hiệu suất ghi trung bình 2 bàn/trận trong 9 trận sân nhà mới nhất.

Dự đoán kết quả

Bragantino vs Atletico Mineiro: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bragantino vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 126 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Atletico Mineiro

Thành tích gần đây Bragantino vs Atletico Mineiro

Nhận định Bragantino vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 126 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Bragantino
Nhận định Bragantino vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 126 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro

Đội hình dự kiến:

  • Bragantino: Cleiton; Jadsom, Henrique, Candido, Capixaba; Ramires, Raul, Evangelista; Vitinho, Borbas, Gustavinho
  • Atletico Mineiro: Everson; Saravia, Fuchs, Lemos; Pedrinho, Gomes, Battaglia, Zaracho, Scarpa; Kardec, Paulinho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X