Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Sporting Lisbon 2h30 ngày 4/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Sporting Lisbon thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Braga vs Sporting Lisbon

Braga vs Sporting Lisbon
Braga vs Sporting Lisbon

Braga và Sporting Lisbon là hai trong số những đội bóng mạnh nhất của Bồ Đào Nha. Chính vì thế, cuộc đối đầu giữa 2 đội vào rạng sáng thứ 2 tới sẽ nhận được nhiều sự chú ý.

Mùa giải năm ngoái, Braga đã thi đấu xuất sắc khi cán đích ở vị trí thứ 3, chỉ sau 2 ông lớn Benfica và Porto. Mới đây, họ đã chính thức giành được suất dự Champions League lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ khi đánh bại Panathinaikos với tổng tỷ số 3-1 ở Playoff. Đoàn quân của Artur Jorge giờ có thể tập trung toàn lực vào g Primeira Liga, nơi họ không có khởi đầu tốt với thành tích thắng 1, thua 1 sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Trong khi đó, Sporting Lisbon đã không có một mùa giải thành công ở Primeira Liga khi chỉ cán đích thứ 4 và chỉ được dự Europa League. Bước sang mùa giải mới, đội bóng này đã có khởi đầu rất tốt khi giành trọn 9 điểm sau 3 trận, họ lần lượt đánh bại Vizela, Casa Pia, Famalicao, đều là những đối thủ khá mạnh.

Xét về thành tích đối đầu, Sporting Lisbon vẫn trội hơn rất nhiều khi thắng 7, hòa 1 và chỉ thua 1 trước Braga ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cộng thêm phong độ cao hơn ở thời điểm hiện tại, đội khách có thể giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon +1/4

Tổng bàn thắng trận Braga vs Sporting Lisbon

Những cuộc đối đầu gần đây giữa 2 bên đều diễn ra rất cởi mở, có nhiều bàn thắng xuất hiện. Cụ thể, 6 trận đấu gần đây đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi trong vòng 90 phút, trung bình mỗi trận có hơn 4 bàn. Vậy nên, sẽ không bất ngờ khi trận đấu tới có bàn thắng thứ 3, thậm chí bàn thắng thứ 4 xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Braga vs Sporting Lisbon: 1 - 2

Thành tích đối đầu Braga vs Sporting Lisbon

Nhận định Braga vs Sporting Lisbon 2h30 ngày 49 VĐ Bồ Đào Nha 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Braga vs Sporting Lisbon

Thành tích gần đây của Braga vs Sporting Lisbon

Nhận định Braga vs Sporting Lisbon 2h30 ngày 49 VĐ Bồ Đào Nha 202324 2
Thành tích gần đây của Braga
Nhận định Braga vs Sporting Lisbon 2h30 ngày 49 VĐ Bồ Đào Nha 202324 3
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon

Đội hình dự kiến Braga vs Sporting Lisbon

  • Braga FC (4-2-3-1): Matheus; Gomez, Fonte, Saatci, Marin; Carvalho, A Horta; Lopes, Pizzi, Bruma; Ruiz
  • Sporting Lisbon FC (4-3-3): Adan; Diomande, Coates, Inacio; Catamo, Braganca, Morita, Santos; Goncalves, Gyoekeres, Paulinho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X