Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Konyaspor 03h05 ngày 4/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 03/11/2016 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Braga vs Konyaspor lúc 03h05 ngày 4/11 (Bảng H Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mất điểm đáng tiếc ở trận lượt đi trên sân khách trước Konyaspor, Sporting Baraga đang tự làm khó mình trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng 1/16. Chính vì vậy, đại diện của Bồ Đào Nha sẽ không phép lặp lại sai lầm ở trận tái đấu tại lượt trận thứ 4 Europa League trước chính đối thủ này khi được chơi trên sân nhà Municipal De Braga.
Nhan dinh Braga vs Konyaspor 03h05 ngay 411 (Europa League 201617) hinh anh
Braga vs Konyaspor


Chiến thắng mới đây trước Belenenses ở vòng 9 giải VĐQG Bồ Đào Nha là trận thứ 5 liên tiếp Sporting Braga bất bại. Dù thi đấu khá tốt nhưng họ vẫn phải chịu xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH thời điểm hiện tại cùng 5 điểm kém hơn đội đầu bảng Benfica. Với khoảng cách này, Sporting Braga vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch nhưng nên nhớ rằng điều mà họ cần làm được ở thời điểm hiện tại chính là duy trì phong độ – Điều mà Sporting Braga thường xuyên không làm được những mùa giải gần đây.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Municipal De Braga cần tạm thời quên đi đấu trường quốc nội để hướng đến cúp Châu Âu – Europa League sẽ diễn ra giữa tuần này, đối thủ tiếp theo vẫn là Konyaspor. Nên nhớ rằng, sự thiếu hiệu quả nơi hàng công sẽ không được phép lặp lại ở trận này nếu Sporting Braga không muốn tiếp tục một cách đáng tiếc và nếu điều đó xảy ra, cơ hội đi tiếp dành cho đại diện của Bồ Đào Nha là rất mong manh.

Về phía Konyaspor, sau trận hòa đầy may mắn trước Sporting Braga, đội bóng này đã thua liền 2 trận ở giải quốc nội, qua đó “chìm sâu” dưới BXH với vị trí thứ 12. Rõ ràng, đội bóng này đang gặp quá nhiều vấn đề trong lối chơi mà nếu không kịp thời khắc phục, một mùa giải thất bại đang dần hiển hiện trước mắt.

Trong hoàn cảnh đáng lo này, Konyaspor sẽ phải tái đấu với đại diện của Bồ Đào Nha – Sporting Braga ở lượt trận thứ 4 Europa League, khó khăn sẽ còn lớn hơn nhiều trận lượt đi khi Konyaspor sẽ phải chơi trên sân khách, cùng với đó là phong độ của đội chủ nhà đang cực ổn định. Vì vậy, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu để kết thúc cuộc hành trình của Konyaspor tại sân chơi Châu Âu mùa giải năm nay.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X