Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Chaves 02h00 ngày 25/10 (VĐQG BĐN 2016/17)

Thứ Hai 24/10/2016 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Braga vs Chaves lúc 02h00 ngày 25/10 (Vòng 8 giải VĐQG BĐN 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù luôn là đội bóng được đánh giá cao hơn, tuy nhiên với phong độ kể từ đầu mùa đến giờ, Sporting Braga cũng chỉ được xem là “ngang cơ” với đối thủ Chaves ở vòng 8 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tất nhiên, ở trận này, với lợi thế sân nhà cùng sự nhỉnh hơn về lực lượng, rõ ràng Sporting Braga vẫn có những lợi thế nhỉnh hơn đội khách một chút nhưng công bằng mà nói cục diện vẫn sẽ rất khó để đoán định.
Nhan dinh Braga vs Chaves 02h00 ngay 2510 (VDQG BDN 201617) hinh anh
Braga vs Chaves


Có một khởi đầu không đến nỗi nào ở mùa giải năm nay, Sporting Braga vẫn đang duy trì được vị thế của mình tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, giành được 14 điểm sau 7 vòng đầu tiên cùng vị trí thứ 4 và chỉ kém đội đầu bảng Porto đùng 5 điểm, cơ hội để đội chủ sân Municipal de Braga vươn lên ngôi đầu bảng là rất rộng mở bởi dù sao họ vẫn chơi ít hơn các đối thủ xếp trên 1 trận.

Và ở trận đấu muộn vòng 8, đối thủ của Sporting Braga sẽ không hề “dễ chịu” chút nào – Chaves, vốn không phải đội bóng được đánh giá quá cao nhưng phong độ ổn định kể từ đầu mùa giúp đội bóng này đang sở hữu được vị trí thứ 5 và chỉ kém chính Sporting Braga đúng 2 điểm. Rõ ràng dù có được lợi thế sân nhà nhưng nếu không thi đấu một cách thật sự cẩn trọng, đội chủ nhà hoàn toàn có khả năng trắng tay trong cuộc tiếp đón này.

Trận thua 0-2 trước “đai gia” Benfica có vẻ như không thể khiến các cầu thủ Chaves nao núng, bằng chứng là việc đội bóng này ngay lập tức trở lại với 2 chiến thắng trước Belenenses và Uniao Madeira cùng một kịch bản hết sức thuyết phục. Với những gì đang thể hiện, rõ ràng những đội bóng lớn tại Bồ Đào Nha sẽ không được phép coi thường Chaves nếu không muốn “ngậm trái đắng” khi đối đầu với đội bóng đầy “khó chịu” này.

Lúc này Chaves đang xếp ngay sau đối thủ của họ ở vòng 8 là Sporting Braga với 2 điểm kém hơn, tuy nhiên với phong độ ở thời điểm hiện tại, các CĐV Chaves có quyền yên tâm và hi vọng vào một kết quả có lợi dành cho đội bóng của mình ngay trên “thánh địa” Municipal de Braga.

Nhận định: 2-2

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X