Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bradford vs Newport County 2h00 ngày 8/10 (Hạng 4 Anh 2024/25)

Thứ Hai 07/10/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bradford vs Newport County thuộc giải Hạng 4 Anh 2024/25: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Bradford vs Newport County

Bradford vs Newport County
Bradford vs Newport County

Kiểm soát hoàn toàn thế trận trong chuyến làm khách của Morecambe nhưng sau cùng, Bradford lại một lần nữa khiến các CĐV nhà phải thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm nhờ bàn gỡ vào phút 88. Chỉ có 1 chiến thắng sau 5 lần ra sân gần nhất (thua 2) mà lại là ở đấu trường EFL Trophy rõ ràng là kết quả khó chấp nhận với thầy trò HLV Graham Alexander. Tính riêng tại League Two (Hạng 4 Anh), đội bóng đến từ Tây Yorkshire mới mang về 3 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 3 thất bại sau 9 lần ra sân mùa này.

Với đội bóng về đích thứ 9 mùa trước và chỉ ít hơn vị trí thấp nhất đủ điều kiện đá Playoff thăng hạng đúng 1 điểm, đó rõ ràng đang là khởi đầu dưới kỳ vọng của đội chủ sân Valley Parade. Thế nhưng điểm tích cực không phải không có với đoàn quân của ông Alexander. Đó là khả năng đá sân nhà đã được cải thiện từ cuối chiến dịch 2023/24 cho đến giờ: không thua ở 8 lần đón khách gần nhất trong thời gian thi đấu chính thức (thắng 5).

Ở phần sân còn lại, Newport County vừa có màn trình diễn vượt xa kỳ vọng của các CĐV nhà khi thắng thuyết phục Salford mạnh hơn với tỷ số 3-1. Hôm đó, họ đã tung ra được tổng cộng 17 pha dứt điểm (6 lần trúng đích), dù chỉ kiểm soát bóng 36%. Tổng thể sau 9 vòng đầu tiên tại League Two 2024/25, đội bóng xứ Wales đã có 5 chiến thắng cùng 4 trận thua, đứng trên đội chủ nhà 4 bậc.

Tuy nhiên điểm mạnh của Bradford là khả năng đá sân nhà thì sân khách lại đang là nỗi ám ảnh với các CĐV của Newport County. Cụ thể, sau 4 lần hành quân từ đầu chiến dịch 2024/25 tại League Two, thầy trò ông Jardim có 3 lần sắm vai kẻ chiến bại. Nhìn rộng ra, 10 chuyến làm khách gần nhất thuộc khuôn khổ các giải đấu chính thức, Newport County chỉ có 2 chiến thắng (thua tới 8).

Chưa dừng lại ở đó, thống kê đối đầu cũng cho thấy Bradford đang là cái gai trong mắt các CĐV của Newport County. 6 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng xứ Wales chưa một lần cất lên khúc khải hoàn (thua 3). Dù đang có khởi đầu chưa đúng kỳ vọng nhưng khác biệt mang tên sân nhà sẽ giúp thầy trò HLV Graham Alexander có thêm một chiến thắng.

Nhận định diễn biến Bradford vs Newport County

Nguyên nhân lý giải cho khởi đầu chậm chạp của Bradford ở mùa giải năm nay đến từ việc mặt trận tấn công chơi chưa đúng kỳ vọng. 11 bàn thắng sau 9 trận rõ ràng chưa phải thống kê quá thuyết phục. Thế nhưng nó là đủ để hy vọng vào một trận đấu bùng nổ trên sân nhà khi bên kia chiến tuyến, Newport County đang là một trong những cái tên có lối chơi cởi mở nhất giải với 15 bàn thắng cùng 17 bàn thua. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung từ chân sút hai đội.

Dự đoán kết quả

Bradford 3-1 Newport County

Thành tích đối đầu

Nhận định Bradford vs Newport County 2h00 ngày 810 (Hạng 4 Anh 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Bradford vs Newport County

Thành tích gần đây Bradford vs Newport County

Nhận định Bradford vs Newport County 2h00 ngày 810 (Hạng 4 Anh 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Bradford
Nhận định Bradford vs Newport County 2h00 ngày 810 (Hạng 4 Anh 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Newport County

Đội hình dự kiến:

  • Bradford (4-4-2): Samuel Walker; Jay Benn, Cheick Diabate, Jack Shepherd, Lewis Lewis; Jamie Walker, Richard Smallwood, Clarke Oduor, Tyreik Wright; Calum Kavanagh, Andy Cook.
  • Newport County (4-3-3): Nick Townsend; Cameron Evans, Matthew Baker, Kyle Jameson, Anthony Driscoll-Glennon; Noah Mawene, Bryn Morris, Aaron Wildig; Kieron Evans, Bobby Kamwa, Kyle Hudlin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X